ซูโม่กิ๊ก ย้ายบ้านตามลูกสะใภ้ เปาวลี จับ เอิร์ธ เลี้ยงวัว

ซูโม่กิ๊ก ย้ายบ้านตามลูกสะใภ้ เปาวลี จับ เอิร์ธ เลี้ยงวัว

นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี เปา เปาวลี ดวงดี บ้านสามีรักสามีหลงหนักมาก โดยเฉพาะพ่อสามีอย่าง ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ออกปากชมลูกสะใภ้ตลอดเวลา

ล่าสุดยังไฟเขียวผ่านตลอด ยกลูกชายสุดเลิฟ เอิร์ธ  กานต์ กิจเจริญ ให้เป็นลูกเขยเมืองสุพรรณบุรีแบบเต็มตัว เตรียมยกสำมะโนครัวไปใช้ชีวิตอยู่ที่สุพรรณบุรีกันถาวร เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักสุดๆไปเลยจ้า

ฟังบทสัมภาษณ์น่ารักๆของ สาวเสียงเหน่อเจ้าเสน่ห์ เปาวลี ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับ พิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา

ช่วงนี้กลับสุพรรณบุรีบ่อย เพราะว่าอยากไปอยู่ที่นั้นถาวร? เป้าหมายนี้ความแรกเป็นความคิดของเปากับเอิร์ธก่อน ตอนนี้จะไปทำฟาร์มของตัวเอง ปลูกบ้านหลังเล็กๆของตัวเองที่สุพรรณฯ ตอนนี้รอให้ดินมันเป็นเซ็ทตัว อนาคตเผื่อลูกเผื่อเด็กๆด้วย ความตั้งใจเอิร์ธเลยคือว่าเขาอยากเลี้ยงวัว แต่ส่วนของหนู หนูชอบปลูกต้นไม้เหมือนกัน ก็อยากมีสวนผักของตัวเอง ทุกวันนี้กลับบ้านก็จะเป็นสวนของคุณแม่ คือตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวสร้างบ้านเป็นของตัวเองด้วย

พ่อกิ๊กจะตามไปอยู่ด้วยไหม? ล่าสุดก็พาไปเที่ยวกัน ไปสุพรรณฯกัน พ่อกิ๊กก็ไปหาพ่อหนูแม่หนูด้วย และก็ไปดูที่ ที่จะปลูกบ้านของลูกที่นี่ดูไปดูมา บอกว่าน่าอยู่อ่ะ พ่อเล็งๆที่ไว้แล้วว่าจะไปอยู่ด้วย อยู่ข้างๆ ขอบ้านใกล้ๆกันเป็นคำขอของแม่อี๊ด

เตรียมตัวไปอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวใหญ่? ก็เป็นความฝันอีกอย่างหนึ่ง เวลาอยู่ที่สุพรรณฯแล้วมันแบบว่าสบายใจ ได้ใช้ชีวิตในแบบที่เราชอบ ได้ตกปลาได้เห็นธรรมชาติ

ภาพจาก ไอจี paowalee1

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ