เมญ่า นนธวรรณ เตรียมพาลูกชาย น้องเบฬิน ย้ายไปใช้ชีวิตที่สเปน

เมญ่า นนธวรรณ เตรียมพาลูกชาย น้องเบฬิน ย้ายไปใช้ชีวิตที่สเปน

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดแซ่บที่ตรองๆ มากๆ อีกหนึ่งคน สำหรับสาว เมญ่า นนธวรรณ แถมตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นดาวติ๊กต็อกสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ตลอดๆ ล่าสุดคุณแม่คนสวยได้เปิดใจในรายการ ต้มยำอมรินทร์ อัปเดตชีวิตในตอนนี้ พร้อมกับเผยแพลนในอนาคตที่วางไว้ว่าเตรียมตัวย้ายไปอยู่ต่างประเทศแบบจริงจังเพื่อลูก แต่ยังไม่ทิ้งวงการแน่นอน

ตอนนี้ น้องเบฬิน ลูกชายอายุเท่าไหร่แล้วเอ่ย

ตอนนี้ 2 ขวบ 9 เดือนแล้วค่ะ ถ้าถามว่าแฮปปี้กับชีวิตระดับไหน ก็ระดับหนึ่งนะคะ ด้วยความที่อยู่ไทยด้วย ตอนที่อยู่สเปน เราก็จะมีความอยากหลายอย่างที่แบบว่าทำไม่ได้ คิดถึงเพื่อน อยากจะไปกินอันนี้ก็ไปไม่ได้ ทำไม่ได้ ซึ่งก่อนที่เราจะกลับมาไทยเราก็จะจดไว้เลยว่าเราอยากจะทานอะไร

ตอนนี้คือไปมาระหว่างไทยกับสเปน แล้วเราใช้หลักอะไรตัดสินว่าตอนนี้เราจะอยู่ที่ไหน

เมญ่า มันแล้วแต่สิ่งแวดล้อมมากกว่าค่ะ ตอนนั้นที่เลือกจะกลับมาที่ไทยเพราะว่าที่ไทยสงบกว่าในเรื่องของโควิด เพราะตอนนั้นไม่ค่อยจะมีเคสแล้ว แล้วบ้านโน้นวันละ 3-4 หมื่นคน เพราะฉะนั้นเราเลยคิดว่าเรากลับมาอยู่ที่ไทยดีกว่า เพื่อความปลอดภัยของลูกด้วย เราก็ไม่กล้าพาเขาออกไปไหนเลย

เร็วๆ นี้เรากำลังย้ายไปอยู่ที่สเปนแล้วจะเรียกได้ว่าเมญ่าลาวงการบันเทิงเลยไหม

ไม่ได้เชิงจะลาวงการค่ะ ดูงานมากกว่าเราก็พยายามรับงานที่จะแบบว่าไม่ผูกมัดตัวเองมาก งานที่เราสามารถบินไปบินกลับได้ แต่ ณ ตอนนี้เราก็ต้องวางแผนไว้ก่อนว่าน้องกำลังจะ 3 ขวบแล้วเราก็เริ่มที่จะวางแผนดูที่ดูทางเรื่องของการเรียนแล้วก็อยากให้น้องเรียนที่โน้นอาจจะต้องวางแผนว่ายังไงให้การเรียนของลูกโอเคแล้วไม่กระทบกับงานแม่ แต่แม่ก็ต้องเน้นทางโน้นเป็นหลัก

มันเหมือนการวางแผนล่วงหน้าเพราะว่าเราไม่รู้ว่าตอนไหนจะเกิดเพราะขนาดที่เราใช้ชีวิตกันอยู่ดีๆ แล้วโควิดก็เข้ามาชีวิตพังกันก็เยอะ แต่ถ้าเราไปอยู่โน้นสิ่งที่เรากังวลที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องสุขภาพของพ่อกับแม่ เราไปอยู่โน้นคือคนในครอบครัวเราต้องอยู่แบบโอเคนะพี่สาว พี่ชาย สามารถดูแลท่านแทนเราได้ในระหว่างที่เราอยู่ที่โน้น

วางแผนเรื่องการเงินว่าเขาต้องใช้เท่าไหร่ ที่เรากลับมารอบนี้ เราก็พยายามหาเงินเพื่อที่จะได้เก็บไว้ตามแผนที่เราวาง ซึ่งมารอบนี้เรากลับมาก็ผิดแผนจากที่ว่าเรามาหลายเดือนน่าจะมีงานเยอะ แต่ปรากฏว่าสามเดือนไม่มีงานเลย ที่มาในรายการ ต้มยำอมรินทร์ คือ งานแรกในรอบสามเดือนเลยค่ะ ตอนนี้ก็อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยเพราะ เมญ่า เชื่อว่าในสถานการณ์นี้ไม่มีใครอยากให้มันเกิดสิ่งที่ทำได้คือ ทำใจแล้วก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับมันให้ได้มากที่สุด หาโอกาสเท่าที่เราจะทำได้ขอให้สถานการณ์แย่ๆนี้ผ่านไปโดยเร็วทำให้เราทุกคนกลับมาใช้ชีวิตกับอย่างมีความสุขโดยเร็วกับครอบครัวค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ