ความเคลื่อนไหวล่าสุด เบลล่า หลัง วิกกี้-เวียร์ ประกาศท้องแล้ว

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เบลล่า หลัง วิกกี้-เวียร์ ประกาศท้องแล้ว

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (12 ส.ค.) วิกกี้ ภรรยาสุดที่รักของหนุ่มเวียร์ ได้มีการออกมาประกาศข่าวดี ในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุว่า Happy Mother's Day ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า "แม่" พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin

ซึ่งทางด้านสามีสุดหล่ออย่างหนุ่ม เวียร์ ก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์เพิ่มเติมด้วยว่า ฝากคุณแม่ กับคุณพ่อ มือใหม่ด้วยนะครับ สุขสันต์วันแม่นะที่รัก @vikkiiexplorer และขอบคุณทุกคำยินดีจากทุกๆคนนะคร้าบ เอาจริง โคตรตื่นเต้น และดีใจที่สุดในโลกเลย

ทั้งนี้ หลายคนต่างโฟกัสไปที่นางเอกสาวเบลล่า ซึ่งหากส่องในไอจี ก็จะเห็นว่าสาวเบลล่ามีความสุขแฮบปี้ดี โดยเมื่อวันที่ 12 สิงาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันแม่แห่งชาติ สาวเบลล่าได้จัดบ้านเซอร์ไพรส์คุณแม่ บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น น่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลย

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ