อุงเอิง SPD เจอทัวร์ลง หลังโพสต์ล่าสุด คนโยงตั้งใจแซะ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือเปล่า

อุงเอิง SPD เจอทัวร์ลง หลังโพสต์ล่าสุด คนโยงตั้งใจแซะ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือเปล่า

อยู่ดีๆก็กลายเป็นประเด็นดราม่าซะงั้น เมื่อ อุงเอิง SPD ได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่น ที่ทำเอาบรรดาชาวโซเชียลต่างก็ต้องสงสัยว่าต้องการสื่อถึงใครหรือเปล่า โดย อุงเอิงนั้น เป็นทีมงานสาวของ SpriteDer SPD ที่โดนจับตาสถานะว่าเป็นแฟนใหม่ของ สไปร์ท SPD หรือเปล่า หลังฝ่ายชายเลิกกับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ มาได้พักใหญ่

โดยล่าสุด (11 สิงหาคม 2565) อุงเอิง SPD ได้โพสต์ภาพน่ารัก ๆ ของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า "โอ๋ ๆ น้าา" ซึ่งเมื่อเลื่อนไปจนถึงรูปสุดท้าย จะเจอน้องแมวของเจ้าตัว แต่ก็ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า โอ๋ใคร ? ต้องการสื่อถึงใคร หรือแซะอีกคนหรือเปล่า

เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ เก๋ไก๋ เพิ่งปล่อยโฮเปิดใจในรายการ วู้ดดี้ เกี่ยวกับเรื่องเลิกกับสไปรท์ และประเด็นอื่น ๆ ทั้งเรื่องความรักและการทำช่องยูทูบ แต่อีกด้านก็มองว่าอุงเอิงน่าจะโอ๋แมว เพราะมีรูปแมว และเธอก็เพิ่งลงคลิปเกี่ยวกับแมวไป ว่าน้องโดนเจ้าบ่าวแมวหนีงานแต่ง และอุงเอิงก็พูดโอ๋ ๆ น้า กับแมวตลอด

ทั้งนี้ได้มีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า "ถ้าเป็นอีกคนตั้งแคปชั่นแบบนี้ กับสถานการณ์ล่าสุด คงโดนมองว่าแซะไม่หยุดแล้ว แต่กับอุงเอิงกลับบอกว่าโอ๋แมว โอ๋ใครก็ได้ 2 มาตรฐานจริง" ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาโต้แทนว่า ก็มีรูปแมวจริง ๆ ไหม

ก่อนที่ทางอุงเอิงจะตอบกลับแบบชัด ๆ ว่า "ไม่พาดพิงถึงคนอื่นนะคะ เอิงไม่เคยพิมพ์เเซะใคร ไม่ใช่คนนิสัยแบบนั้น แต่ถ้าจะยังมองว่าเอิงแซะจริง ๆ ก็อยากให้มองว่าเอิงให้กำลังใจกันดีกว่าค่ะ ไม่มีใครสมควรโดนคำพูดไม่ดีใส่ ขอให้โลกใจดีกับทุกคน ใจดีต่อกันเข้าไว้งับ"

ภาพจาก Instagram uu.eung

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ