แอน ภรรยาชาคริต ตอบแล้ว หลังถูกถามเป็นลูกมหาเศรษฐี รวยพันล้าน

แอน ภรรยาชาคริต ตอบแล้ว หลังถูกถามเป็นลูกมหาเศรษฐี รวยพันล้าน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายแต่อบอุ่นสุดๆ สำหรับ พิธีกรและนักแสดงหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับภรรยา แอน ภัททิรา ดังจะเห็นได้จากการนำเสนอชีวิตประจำวันที่อยู่กับไร่อยู่กับสวนผลไม้ ทำอาหารกินเองจากผักสวนครัวที่ปลูกไว้ ถือเป็นชีวิตครอบครัวในฝันของใครหลายคนเลยก็ว่าได้

และล่าสุด ชาคริต และ แอน มีการทำคอนเทนต์ในยูทูบ ตอบ 20 คำถาม ที่หลายคนอยากรู้ อาทิ ความหมายของชื่อจริงและชื่อเล่น, อาหารที่ชอบ, สัตว์เลี้ยงตัวโปรด หรือบ้านเกิดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นต้น

โดยไฮไลต์เด็ดที่หลายคนอยากรู้มากที่สุด อยู่ในคำถามที่ 11 ระบุ ซึ่งถามว่า แม่แอนเป็นลูกมหาเศรษฐีพันล้านจริงหรือไม่ ?

งานนี้แม่แอนตอบทันทีว่า ไม่จริง ตนเป็นชาวบ้านธรรมดา แต่มันอาจจะเป็นเพราะพอคนอยากรู้ว่าเจ้าสาวชาคริตคือใคร ก็คงมีการไปเสิร์ชชื่อกัน ซึ่งนามสกุลคนเรามันซ้ำกันได้อยู่แล้ว จึงอาจจะไปซ้ำกับคนที่เขาเป็นมหาเศรษฐี แล้วก็เอาไปโยงกัน

ชาคริต เล่าเสริมว่า ตอนรู้ข่าวก็มีการถามแอนแบบขำ ๆ ว่า นี่เธอเป็นมหาเศรษฐีเหรอ ซึ่งแอนก็ตอบว่า ใช่ ฉันเป็นอภิมหาเศรษฐี ฉันเป็นคนรวย แต่ฉันเป็นคนรวยน้ำใจ แอนเผยอีกว่า ที่ดินเยอะก็จริง แต่ไม่ใช่เศรษฐี ได้แต่งงานกับชาคริต ฝ่ายชายก็มาช่วยลงทุนทำสวน สร้างอาณาจักรเอาไว้ให้ลูก เกื้อกูลกันแบบสามีภรรยา

แอน บอกอีกว่า เราแค่จะเป็นมหาเศรษฐีในอนาคตอันใกล้ เรียกแอนว่าอภิมหาเศรษฐีตอนนั้น แอนจะไม่แก้ข่าวเลย หลังแม่แอนพูดจบ พ่อชาคริตก็แซวขึ้นมาทันทีว่า เดี๋ยวนะ ๆ พูดออกมาได้ยังไง เขินแทน (หัวเราะ)

ขอบคุณข้อมูลจากบักโพธิ์ Channel

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ