แตงโม นิดา รับบทแม่ค้า โต้ตกอับ ทำเพื่อลูก

แตงโม นิดา รับบทแม่ค้า โต้ตกอับ ทำเพื่อลูก

ผันตัวมาเป็นแม่ค้าชั่วคราว สำหรับดาราสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังเจ้าตัวขนเสื้อผ้าและรองเท้าชุดใหญ่มาตั้งร้านขายกลางตลาดนัด โดยมีแฟนหนุ่มนอกวงการเป็นธุระจัดการเรื่องที่ทางให้

ล่าสุด สาวแตงโม เปิดใจถึงที่มาของการขนเสื้อผ้าออกมาขาย พร้อมตอบคำถาม ตกอับหรือเปล่า

อยู่ดีๆ มาเป็นแม่ค้าได้ยังไง ตอนนี้ผันตัวมาเป็นแม่ค้า เพราะว่าเสื้อผ้าที่บ้านตั้งแต่สมัยสาวๆ คือโมเป็นคนบ้าสมบัติมาก ไม่ยอมทิ้ง ไม่ยอมให้คนอื่น มีครั้งหนึ่งที่เราเคยไปขายของที่ตลาดนัดดารา ประสบความสำเร็จมาก โมได้เงินกลับมาเยอะมาก

พอทีนี้โมมีเสื้อผ้าที่มันคาอยู่ในตู้แล้วใส่ไม่ได้แล้ว ต้องเข้าใจว่าบางครั้งนักแสดงออกงานครั้งหนึ่งก็ใส่ได้แค่ครั้งเดียว โมก็เลยรู้สึกว่าเอามาแชริ่งดีกว่า ได้ให้คนอื่นได้ช่วยใส่ต่อ ดีกว่าทิ้งไปเลย

คัดมากี่ชุดได้ เป็นร้อยๆ เลยค่ะ อันนี้คือแค่ส่วนเดียว เพราะว่ามันใส่รถมาไม่หมดแล้ว (เสื้อผ้าดาราแบบนี้ราคาแพงไหม?) ไม่แพงค่ะ มีตั้งแต่หลักสิบ หลักร้อย ส่วนใหญ่จะอยู่หลักสิบกับหลักร้อยค่ะ หลักพันจะเป็นชุดราตรีที่ค่อนข้างรายละเอียดเยอะที่มีปักอะไรแบบนั้น

มาตั้งร้านขายที่ทำเลนี้ได้ยังไง คุณหนวด(เบิร์ด แฟนหนุ่ม) เป็นคนจัดแจงเป็นคนประสานงานให้เราว่าตรงนี้มีแบบนี้ๆ ค่าที่เท่านี้ๆ มาขายได้นะ ต้องขอบคุณเขาด้วย เขาเห็นว่าโมอยู่บ้าน แล้วพอโควิดค่อนข้างระบาด สเก็ตบอร์ดก็ไม่ค่อยได้เล่นเพราะเราค่อนข้างกลัวที่จะออกไปข้างนอก ถ้าอย่างนั้นก็หาอย่างอื่นทำ เพราะของพวกนี้ทิ้งไว้มันก็จะเสียหายไปเปล่าๆ

แล้วโมก็มีความรู้สึกว่าในยุคสมัยนี้ถ้าเราอยู่เฉยๆ แล้วมันไม่ได้เป็นตัวอย่างที่ดีกับใคร โมคิดว่าออกมาทำแบบนี้เพื่อให้ลูกได้เห็นดีกว่า ว่าวันนึงถ้าลูกเจอเหตุการณ์สภาพบ้านเมืองแบบนี้ ลูกจะทำอะไรได้บ้าง สอนก็ไม่ได้ดีเท่ากับการทำให้เห็น

จริงๆ อยากเชิญชวนให้หลายๆ คนออกมาค้าขาย หรือว่าสมบัติที่มีในบ้านอย่างมาก ทยอยเอาออกมาจะรู้สึกว่าบ้านเราโล่งมากเลย ถึงจะเป็นเงินไม่เยอะแต่เวลาร่วมกันมามันได้กระเป๋าหลายใบเลยนะคะ(หัวเราะ) แต่สำหรับโมแล้วหลักๆ คือโมหาค่าเทอมให้ลูก โรงเรียนที่โมฝันจะให้ลูกเข้าค่าเรียนค่อนข้างสูงเหมือนกัน หลักๆ แล้วก็ทำเพื่อลูกค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ