ธุรกิจใหม่ ฟิล์ม รัฐภูมิ ผู้คนพากันจองเกลี้ยง

ธุรกิจใหม่ ฟิล์ม รัฐภูมิ ผู้คนพากันจองเกลี้ยง

นับเป็นกระแสที่แชร์กันว่อนโลกโซเชียลเลยทีเดียวสำหรับ หอพัก Tower B-รังสิต ที่ตั้งอยู่ใน รังสิต ซอยคลองหลวง 5 ใกล้สถานีขนส่ง รังสิต ฟิวเจอร์พาร์ค ที่ตกแต่งอย่างหรูหรา เครื่องใช้ความสะดวกครบครันของ อดีตดาราดังอย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่ปล่อยให้คนเช่าสนนราคาเริ่มต้นแค่ 2900 บาทต่อเดือน

โดยรายละเอียดหนุ่มฟิล์มได้โพสต์อธิบายไว้ดังนี้ ห้องพักที่เราให้คุณได้มากกว่า มาแต่ตัวรังสิต ซอยคลองหลวง 5 ใกล้สถานีขนส่ง รังสิต ฟิวเจอร์พาร์คแอร์ 13000 BTU Led 55นิ้ว Smart TV 4Kเฟอร์นิเจอร์ บิ้วอินเตียง6ฟุต+หมอน+ผ้าปูที่นอน+ผ้าห่ม เครื่องทำน้ำอุ่นตู้เย็น+ไมโครเวฟประตูห้อง คีย์การ์ด ห้องเล็ก เดือนละ 2990

ส่วนกลาง 200 บาท ต่อเดือน เงิน 200บาท ที่เสียส่วนกลาง เป็นค่า คีย์การ์ด เข้าประตู 1ใบ คีย์การ์ดประตูห้อง 2ใบ อินเตอร์เนตในทุกห้อง และห้องซักผ้า อบผ้า ชั้น6 ฟรี (ต้องแบ่งกันใช้นะครับ) กล้องวงจรปิด ทั้งตึก ตึก 6ชั้น 52 ห้อง

ที่ผมทำราคาห้องไม่แพง เพราะ ผมอยากจะให้คนที่มีรายได้น้อยได้อยู่ในที่ดีๆในราคาไม่แพง อยากทำตึกให้คนแบ่งปันกันครับ ขาดอะไรเพิ่มเติมแจ้งได้เลยนะครับล่วงหน้า 1เดือน 2990 ประกัน 3000 รวมเป็น 5990 เข้าอยู่ได้เลยครับเปิดจอง 1 พฤษภาคม 2564 เข้าอยู่ได้ 15/05/2564

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมฟิล์ม รัฐภูมิ ที่ทำห้องพักออกมาช่วยคนรายได้น้อยได้มีโอกาสได้อยู่ในสถานที่ที่ปลอดภัย ราคาที่ทุกคุนสามารถเอื้อมถึง และ อยากให้มีเจ้าของธุรกิจอื่นๆมีแนวคิดแบบนี้บ้าง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ