เอิ้นขวัญ วรัญญา กลับบ้านนอก

เอิ้นขวัญ วรัญญา กลับบ้านนอก

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงมีเสน่ห์ ที่ได้รับผลกระทบจากกา cv สำหรับ เอิ้นขวัญ วรัญญา หนึ่งในนักร้องกลุ่ม น้องใหม่ไต่ดาว เจ้าของเพลงดัง บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย) หรือเพลงใหม่อย่าง แสงบั้งไฟ จาก มักกะลีผีเสื้อ 2019 ร่วมกับ เปาวลี และ แป้งร่ำ ที่ช่วงนี้คิวงานเลื่อนไปยาว ๆ เลยถือโอกาสกลับบ้านต่างจังหวัด เข้าสวน ทำสวน ใช้ชีวิตแบบพอเพียง

ที่เข้าตัวบอกว่า ว่างงานแต่ไม่ต้องว่างเปล่า หนี cv 19 มาช่วยพ่อทำสวนที่บ้านนอก เริ่ด ช่วงนี้ประหยัดเงินไว้ดีกว่า อยู่บ้านนอกกินผักกินหญ้าก็ดีนะ เก็บข้างรั้วมาลวกมาต้มกิน ฟินอีกแบบ โควิดเราต้องรอด

โดยได้อัปเดทชีวิตบ้านสวนผ่านโซเชียล ทั้งภาพนิ่งและ Vlog ใครคิดถึงเสียงของพิม เอิ้นขวัญ ก็ตามไปชมกันได้ที่ Youtube Channel PIMPAZAA เป็นอีกมุมชีวิตแบบธรรมชาติของนักร้องลูกทุ่งคนนี้ เดินตามความฝันด้วยการเป็นนักร้องเพราะหวังว่าจะช่วยทำให้ครอบครัวหลุดพ้นจากความจน วันนี้ เอิ้นขวัญ วรัญญา นักร้องเจ้าของเพลงดัง บ่กล้าบอกครู แต่หนูกล้าบอกอ้าย, และ คนตอบบ่อยู่ ใกล้ทำฝันเป็นจริงแล้ว โดยเจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการ ว่า ใกล้จะปลดหนี้ก้อนโตที่คุณพ่อคุณแม่กู้มาใช้มาจุนเจือครอบครัว ทำนา เลี้ยงลูกสำเร็จ ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือหนี้อีกเพียงนิดหน่อย อีกทั้งน้องสาวก็เพิ่งเรียนจบใกล้ที่จะทำงานได้แล้ว ทำให้รู้สึกโล่งไม่น้อย

หนูเชื่ออว่าคนไม่มีหนี้จิตใจจะปลอดโปร่ง สบาย อีกอย่างน้องสาวเรียนจบแล้ว เหลือทำงาน หนูมีพี่น้องกันอยู่ 2 คนแค่นั้น ส่วนตัวหนูจบ ม.6 เพราะเป็นคนเรียนไม่เก่งแต่ขยัน ก็มาทำงานและตอนนี้ได้ลงเรียนที่ม.รามคำแหง ค่อยๆ เก็บหน่วยกิตไปเรื่อยๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ