สาวงง เกิดมาเพิ่งเคยเจอ ซื้อแอร์มือสอง เปิดได้ชั่วโมงเดียวดับ ถามศูนย์บอก ต้องเติมเงิน

สาวงง เกิดมาเพิ่งเคยเจอ ซื้อแอร์มือสอง เปิดได้ชั่วโมงเดียวดับ ถามศูนย์บอก ต้องเติมเงิน

วันที่ 1 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า บนโลกออนไลน์มีการส่งต่อภาพเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ได้ โพสต์เรื่องราวของแอร์เติมเงิน หลังถูกหลอกขายแอร์มือสองจากกลุ่มเฟซบุ๊ก เมื่อช่างติดตั้งเสร็จเปิดใช้ไม่นานก็โดนตัด เมื่อโทรถามศูนย์จึงรู้ว่าเป็นแอร์แบบเติมเงิน เพราะผูกกับระบบเบอร์โทรโดนกำหนดเติมเดือนละ 900 บาท 24 งวด ยอมรับเกิดมาเพิ่งเคยได้ยิน โดยผู้เสียหายรายนี้ระบุว่า

แอร์เติมเงิน ล่าสุดโดนไปแล้วนะคะ 2 เครื่อง สแกนคิวอาร์โค้ดเติมเงินผ่านมือถือกับบริษัท ก็เพิ่งจะรู้ว่าสมัยนี้มีแอร์เติมเงินด้วย!!! ซื้อแอร์มือสองมา ราคาเครื่องล่ะ 5,500 บาท จ้างช่างมาติดตั้งอีก 3,000 บาท ซื้อแอร์มาจากในกลุ่มขายของมือสองนวนคร ติดเสร็จเปิดใช้งานได้ 1 ชั่วโมง เครื่องแรกแล้วตัดแอร์ไม่ติด

ส่วนตัวที่ 2 เปิดใช้งานได้ 1 อาทิตย์ สรุปแอร์ตัดอีกเปิดไม่ได้!! โทรหาช่างที่ติดตั้งยังงง เลยโทรสอบถามศูนย์ ทางศูนย์แจ้งมาค่ะสรุปแอร์ยังมีการผ่อนชำระกับบริษัทอยู่ ยิ่งงงใหญ่ แอร์เป็นแบบเติมเงินกับบริษัทงงไปใหญ่ เป็นระบบแอร์ที่มีการผ่อนชำระแบบเติมเงินเฉพาะรุ่นนี้แล้วขโมยถอดขาย คือเจ้าของแอร์ต้องเป็นคนเติมเข้าระบบเองเท่านั้นเพราะผูกกับระบบเบอร์โทร

กำหนดเติมเดือนล่ะ 900 บาท 24 งวด ถ้าครบกำหนดชำระเติมจนครบจะมีช่างเข้ามาเปลี่ยนระบบสัญญานที่แอร์ให้ใหม่ ถ้าเดือนไหนครบกำหนดไม่เติมเงินแอร์จะใช้งานไม่ได้ มีแบบนี้ด้วย! ล่าสุดเป็นคดีความขึ้นโรงพักเรียบร้อยแล้วกับคนที่ขายมา ส่วนบริษัทไม่มีมาตการช่วยเหลือให้ รอเจอกับผู้ขายกันที่โรงพัก

ขึ้นต้นด้วยซีเรียลนัมเบอร์ SHU-12 ,SHU-18 เป็นแอร์เติมเงิน และล่าสุดทอดทิ้งแล้วค่ะ ไม่เสียดายเงิน แต่เสียความรู้สึก พอกันทีกับแอร์แบบนี้ ฝากเตือนภัยด้วยนะคะโปรดระวังมิตฉาชีพ!!! บอกให้รู้นะคะว่ามีแอร์แบบเติมเงินแล้วทันสมัยมาก เกิดมาเพิ่งเคยเจอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ