ตู่ ปิยวดี มาวิน พาทัวร์บ้านหรูครั้งแรก

ตู่ ปิยวดี มาวิน พาทัวร์บ้านหรูครั้งแรก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่เสมอต้นเสมอปลายจริงๆจ้า สำหรับ ตู่ ปิยวดี และดาราหนุ่ม มาวิน ทวีผล หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาพักใหญ่ก็ยังมีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้เห็นเรื่อย ๆ

ล่าสุด ตู่ ปิยวดี และมาวิน ก็เพิ่งออกมาเผยคลิปเปิดบ้านหรือเรือนหอสุดหรูทำ Home Tour ในช่องยูทูบ MAWIN FINFERRR ซึ่งถือเป็นการเปิดบ้านหรูครั้งแรกให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างเป็นทางการแบบทุกซอกทุกมุมแบบไม่มีกั๊ก พร้อมแพลนรีโนเวทบ้านที่เราไม่เคยเผยที่ไหนให้ใครรู้มาก่อน

งานนี้แค่เปิดมาก็หรูหราอลังการตั้งแต่หน้าบ้านซึ่งอยู่ในขั้นตอนการตกแต่ง โดยเป็นบ้านสไตล์โมนาโค สไตล์นอร์ดิค ถูกใจคุณวดีมาก เพราะชอบความโค้งมน ไม่ชอบอะไรเหลี่ยม ๆ หน้าบ้านไม่ต้องแก้ไข ส่วนลานจอดรถก็กว้างขวางสมความอลังการเพราะจอดได้ถึง 8 คัน ในบ้าน และหน้าบ้านได้อีก 4 คัน เวลาเพื่อนมาเยี่ยมก็สามารถจอดรถได้ถึง 12 คัน ถนนหน้าบ้านก็กว้างมาก 9 เมตร และยังมีความห่างกับตัวบ้านฝั่งตรงข้าม ทำให้มีความเป็นส่วนตัวมากถูกใจทั้งคู่กันสุด ๆ

โดยบ้านหลังนี้ก็เป็นที่ถูกใจของ หนุ่มมาวินมาก ๆ เพราะความที่เจ้าตัวชอบทำอาหารจึงขอออกแบบให้ทุกส่วนของบ้านสามารถประกอบอาหารได้หมด มีการปรับครัวไทย เจาะออกมาให้มีที่นั่งกินข้าวอีกมุม ทำเหมือนบาร์ร้านอาหาร ก่อนจะพาไปดูส่วนสำคัญที่จะรื้อทั้งหมด คือครัวไทยที่จะทำเหมือนบาร์ร้านอาหาร ซึ่งคุณวดีบอกเลยว่า จุดนี้น่าจะเปลี่ยนแปลงแบบมโหฬาร

นอกจากนี้ ก็มีจะมีการรีโนเวทบ้านใหม่โดยจะทำเพิ่มเป็นกลาสเฮ้าส์เพื่อเพิ่มการใช้สอยพื้นที่บ้าน ทำสระว่ายน้ำ พร้อมมีภาพตัวอย่างให้ดูซึ่งเป็นค่าภาพตัวอย่างก็สวยน่าอยู่แล้ว พร้อมเปิดพื้นที่ที่จะเป็นสรวงสวรรค์อปป้ากับครัวสุดอลังการ โดยจะทำเป็นบ้าน และเป็นสตูดิโอด้่วย

แพลนรีโนเวทส่วนถัดไปก็คือ ชั้นล่างของตัวบ้านที่ส่วนเพดานต้องทำให้สูงขึ้นไปอีกเพื่อให้ตัวบ้านดูโปร่ง และเตรียมทำห้องให้น้องแมว 8 ตัว ส่วนไอเดียเตรียมออกแบบแต่ละห้อง ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ เตรียมไว้สุดหรูอลังการ พร้อมทั้งเตรียมห้องไว้ในลูกน้อย 2 ห้อง บิ้วอินไว้แต่ยังไม่ได้ตกแต่ง

ทั้งนี้ คุณวดี และ มาวิน ก็รู้สึกปลื้มใจกับบ้านหลังแรกนี้มาก ซึ่งหนุ่มมาวินรับประกันว่าตกแต่งเสร็จจะต้องอลังการและว้าวมาก ๆ แน่นอน ส่วนคุณวดีก็เผยบ้านจะออกมาอบอุ่น ใช้งานได้จริง และดูแลรักษาง่าย และยังเผยว่าบ้านหลังแรกที่ซื้อเอง เป็นภาระที่ยิ่งใหญ่แต่มีความสุขมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ