อาร์ม ไทรถแห่ ตอกกลับหน้าหงาย โชว์สลิปโอนเงินให้แม่ โชค เยอะกว่าที่ตกลงไว้ แล้วทำไมบอกพี่เอาเปรียบ

อาร์ม ไทรถแห่ ตอกกลับหน้าหงาย โชว์สลิปโอนเงินให้แม่ โชค เยอะกว่าที่ตกลงไว้ แล้วทำไมบอกพี่เอาเปรียบ

เรียกว่ายังคงเป็นเรื่องราวดราม่าไม่หยุด สำหรับกรณี ของ โชค ไทรถแห่ ที่ตัดขาดกับ บอล เชิญยิ้ม ทั้ง ๆ ที่ทั้งสองคนทำเพลง ต.ล.ก. จนยอดวิวถล่มทลาย มีงานเดินสายทั่วประเทศ แต่ทว่าบอลก็บอกว่า ด้วยความงอแงเอาแต่ใจ ปัญหาหลายอย่างของโชคและนัท ภรรยาของโชค ทำให้ต้องตัดขาดจากกัน จนโชคต้องออกมาโต้บอล และมีส่วนหนึ่งในข้อความตอบโต้ ที่เล่าย้อนถึงการที่โชคออกจากไทรถแห่ ทำให้อาร์ม ซีอีโอของไทรถแห่ ออกมาโต้โชคด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ อาร์ม ได้ออกมาตอบโต้โชคเรื่องที่ว่า สัญญาของไทรถแห่เอาเปรียบโชค จึงทำให้เป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจที่โชคออกมาจากไทรถแห่ คุณอาร์มบอกว่า สัญญาข้อนั้นคือบันทึกการแสดงสดต่าง ๆ ของไทรถแห่ ซึ่งไม่ใช่ช่องหลัก โชครับรู้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าเป็นอย่างไรและเซ็นสัญญาไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีอีกช่องที่เพิ่งทำขึ้นมา รายได้ไม่เยอะ โชคต้องการให้ค่ายแบ่งรายได้จากยูทูบให้ทุกช่องเลยหรือ

อีกทั้งเรื่องเพลง คุณอาร์มก็แบ่งให้ตามสัญญาครบ และให้เงินแม่ของโชคเดือนละ 10,000 ทั้งหมด 3 ปี จนกระทั่งยกเลิกสัญญา ตลอดเวลาก็ไม่เคยเบี้ยว ไม่เคยจ่ายช้าแม้แต่บาทเดียว ทางไทรถแห่เสียให้โชคตั้งเยอะ รายได้ไม่น้อย แต่ไม่เข้าใจทำไมมาว่าค่ายเอาเปรียบ

นอกจากนี้ คุณอาร์มยังเผยให้เห็นสลิปโอนเงินให้แม่โชค ที่ว่าจะให้เดือนละ 10,000 แต่บางเดือนเช่น ธันวาคม 2563 คุณอาร์มก็ให้แม่โชค 14,500 บาท เดือนตุลาคม 2563 ก็ให้ 13,000 บาท เดือนสิงหาคม 2563 ให้เงิน 16,000 บาท และยังมีคนที่เป็นทีมแดนเซอร์ที่เคยทำงานกับไทรถแห่ ออกมาบอกว่าทีมงานไทรถแห่ไม่เคยเอาเปรียบด้วย

ทั้งนี้ ได้มีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจอาร์มอย่างมหาศาล ในขณะที่โชคไม่ได้ตอบโต้อาร์มแต่อย่างใด มีแค่ขอบคุณและยังเคารพในตัวบอล เชิญยิ้ม เสมอ

ขอบคุณ ภาพจาก เฟซบุ๊ก โชค รถแห่, Aphisit Arjhan

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ