ทายาททั้ง 3 ของ เมย์ ภัทรวรินทร์

ทายาททั้ง 3 ของ เมย์ ภัทรวรินทร์

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีผลงานมาตั้งแต่ยุค 90 อย่าง ดาราสาว เมย์ ภัทรวรินทร์ หรือ ภัทรวรินทร์ ทิมกุล ที่มีผลงานการแสดงมากมาย

นอกจากนี้ เมย์ ภัทรวรินทร์ ยังได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ครั้งที่ 11 ประจำปี พ.ศ. 2544 จากบางกอกแดนเจอรัส อีกด้วย โดยปัจจุบัน ‘เมย์ ภัทรวรินทร์’ มีบุตรทั้งหมดแล้ว 3 คน และ เปิดร้านอาหารของตัวเองชื่อ ‘ภัทราวดี เรสเตอร์รองท์ แอนด์ ผับ’ ซึ่ง สาวเมย์ ก็เล่าถึงชีวิตครอบครัว ของเธอที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไรนักว่า เธอผ่านการมีครอบครัวมาแล้วถึง 3 ครั้ง และมีบุตรกับ สามีทั้ง 3 คน ตอนนี้ก็อยู่กับสามีคนที่ 3 ที่มีอายุน้อยกว่าเธอถึง 8 ปี แต่เธอก็มีความสุขมาก

ซึ่งปัจจุบันบุตรคนโต เฟียน ภัทรกร ภัทรนาวิก ก็เริ่มโตเป็นหนุ่ม ฉายแววความหล่อ สูง ดีกรีเป็นหนุ่มนักดนตรี ชื่นชอบการตีกลอง เล่นกีต้าร์ เป็นผู้คุมวง ที่โรงละครวิกหัวหิน และ โรงเรียนภัทราวดี ซึ่ง เฟียน’เป็นหนุ่มนิสัยเงียบขรึม มีโลกส่วนตัวสูง

แต่ด้วยความที่ ‘แม่เมย์’ เลี้ยงบุตร แบบวัยรุ่นสุดๆ แม่บุตรคู่นี้บอกเลยว่าไม่มีปัญหาเรื่องช่องว่างระหว่างวัยเลย ไปไหนก็ไปด้วยกัน แต่ต้องอยู่ในขอบเขต แล้วที่สำคัญคือบ้านนี้คุยกันได้แทบทุกเรื่อง ซึ่งปัจจุบันต้องบอกเลยว่า สาวเมย์ เป็นคุณแม่ที่พยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จากบุตร ทุกวัน เธอไม่ยอมเป็นคุณแม่ตกรุ่นเด็ดขาด แม้จะแต่งตัวเชยกว่าแม่คนอื่นๆ ไม่ใช้ของแบรนด์เนมสักเท่าไหร่ แต่ความคิดของเธอนั้นไม่มีวันตกรุ่นเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ