แพท ณปภา เล่าโมเมนต์ หยวน อยากดูแล

แพท ณปภา เล่าโมเมนต์ หยวน อยากดูแล

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทำแฟนคลับทั้งตามลุ้นตามจิ้น สำหรับ คุณแม่บุตรหนึ่งแพท ณปภา และ หนุ่ม หยวน ดราก้อนไฟว์ หลังที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายประกาศอยากดูแล แถมมีสารภาพรักกันกลางกองถ่ายรายการ แต่ยังไม่เดินหน้าจีบ สรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นมายังไง แล้วคู่นี้จะมีลุ้นจริง ๆ ไหม ล่าสุดสาวแพทก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

แพท ณปภา เล่าว่า ไม่ใช่แค่นักข่าวที่ถาม น้องยังถามเลย เป็นเรื่องที่เรายังไม่ได้พูดคุยกันเลย เป็นเรื่องที่พูดกันในรายการ เราโดนแซวว่าทำไมพี่หยวนตอบคำถามแล้วเรายิ้ม เราก็บอกว่าเราปลื้มกับการตอบคำถามของเขา

คือเวลาพูดถึงดวงไม่ดี เขาจะทายแค่ราศีเขา รู้สึกเขาเป็นคนคิดบวก ใจเย็น ใจดี เราก็เลยยิ้ม สงสัยเรายิ้มเยอะไปหน่อย ก็เลยบอกว่าเราปลื้มเขา เคยทำงานร่วมกัน ได้ฟังทัศนคติของเขา รู้สึกเขาความคิดดี ลุคเขาดูเป็นผู้ชายแข็งแรง บทแบด ๆ แต่ชีวิตจริงเป็นสุภาพบุรุษมาก

พอบอกว่าเราปลื้ม ก็เลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมา รายการก็บอกให้ลองมาคู่กัน เราก็เขิน แต่คนที่เขินหนักกว่าเราคือพี่หยวน หูแดง หน้าแดง เขาบอกว่าก็ปลื้มเราเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ไม่ได้อะไร เพราะหลังจบงานเขาไม่ได้ขอเบอร์ ขอไลน์เรา ก็คิดว่าคงเป็นการปลื้มกันธรรมดา ตอนแยกย้ายก็ลากันปกติ

วันรุ่งขึ้นก็งงทำไมมันมีประเด็น พี่ที่รู้จักก็บอกว่าเพราะเขามาคอมเมนต์ในไอจีเรา มีคำว่าพ่อ-แม่ เลยกลายเป็นประเด็นว่ามีคุยกันไหม จริง ๆ คือหลังจากรายการก็ยังไม่มีคุยกัน อาจจะปลื้มกันเฉย ๆ จนไปออกรายการ ก็เพิ่งรู้ว่าพี่ชมพู่ให้ไลน์เราไปด้วย แต่เขาก็ยังไม่ได้ทักมา

มองว่าทุกอย่างเป็นเรื่องอนาคต แต่ตอนนี้ตนยังไม่พร้อมจริง ๆ ที่จะมีตัวตนกับใครสักคน มีเพื่อน มีคนคุยได้ ไม่ติด แต่ถ้าจะให้เปิดหน้า เปิดตัว แพทติด เพราะตอนนี้ไม่มีเวลาทำอะไรเลย งาน ลูก แม่ กินเวลาไปทั้ง 7 วันแล้ว ถ้ามีใครสักคน เราก็ต้องมีเวลาให้เขา ซึ่งเราทำไม่ได้ ก็เลยยังไม่ต้องมี และถ้าจะต้องเปิดทุกคนที่คุย ก็คิดว่าไม่ใช่

ที่พี่เขาบอกว่า เพราะเห็นเราบอกไม่สะดวกให้เข้ามา คือไม่สะดวกให้เข้ามาจีบ แต่สะดวกให้มาพูดคุยกันก่อน ทักมาคุยได้ มองว่ามันต้องเริ่มจากการคุยกันก่อนด้วย ถ้าเขาเข้ามาแล้วบอก จีบนะ ก็จะดูตะโกนเกินไป ถ้าจะเริ่มทำความรู้จักมันง่ายมาก ถ้าไม่มีไลน์ ไม่มีเบอร์ ทัก DM มาก็ได้ แต่ยังไม่มีเลย คือมองว่ามันต้องมีการทักทายกันก่อน เพราะก่อนรายการ เรายังไม่เคยคุย พอหลังรายการก็มีข่าวด้วยกันอีก แต่จริง ๆ เรายังไม่เคยคุยกันเลย

คือตนยังไม่สะดวกมีแฟน แต่เราไม่ติดถ้าจะมีเพื่อน มีพี่ คือทักมาคุยกันก่อนได้ ส่วนฐานะจะขยับไปทางไหนหรือไม่ขยับเลย มันเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้เราเห็นแต่สิ่งทีเห็นจากการร่วมงานกัน แต่เรายังไม่รู้เลยว่าจริง ๆ เราจะเข้ากันได้ไหม พี่ยังไม่เห็นด้านมืดของเราเลย

เรื่องสเปกตอนนี้ไม่มี ไม่ได้คาดหวังอะไรแล้ว หลังจากชีวิตเราผ่านอะไรมามากมาย เลยรู้สึกว่าเราต้องการคนที่พอดีกับเรา ไปกันได้ทุกเรื่อง ไม่เยอะไป ไม่น้อยไป

ขอบคุณบทสัมภาษณ์บางส่วนจาก NineEntertain Official

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ