เปิดบ้าน 100 ล้าน จิ๊ก เนาวรัตน์

เปิดบ้าน 100 ล้าน จิ๊ก เนาวรัตน์

เป็นอีกหนึ่งดารารุ่นใหญ่ในตำนาน สำหรับ จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ที่แฟนๆ ทั้งหลายต่างยกให้เธอเป็นสาว 2,000 ปีเลยทีเดียว เพราะเมื่อได้พบเธอครั้งไหนนางเอกของเราคนนี้ก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิม

วันนี้ทีมงานจะพาไปชมบ้าน ซึ่งบ้านของเธอนั้นอยู่ย่านใจกลางแถวๆ เหม่งจ๋าย และมีพื้นที่มากถึงเกือบ 1 ไร่ บ้านหลังนี้พี่จิ๊กเล่าว่าอยู่มากว่า 20 ปี ถ้าประเมินราคาปัจจุบันก็น่าอยู่ในราวๆ 100 ล้านบาท เรียกว่าหรู เลิศ อลังมาก

พี่จิ๊ก เนาวรัตน์เล่าว่า บ้านหลังนี้อยู่มานานแล้ว ตอนซื้อราคาไม่แพงมาก ประมาณเกือบ 40 ล้าน (นี่ขนาดไม่แพงมาก)แต่ถ้าประเมินราคาขายปัจจุบันน่าจะประมาณกว่า 100 ล้าน เหม่งจ๋ายสมัยก่อนเงียบๆ ไม่เหมือนปัจจุบัน นอกจากความหรู

เลิศ อลังการแล้ว บ้านพี่จิ๊กยังมีจุดเด่นที่กระดิ่งแขวนอยู่รอบบ้าน เพื่อสื่อถึงความดัง เวลาลมพัดผ่านมันเหมือนจะดังคนจะได้ยินเราตลอดเวลา

นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ต้นไม้เป็นฮวงจุ้ยเพราะต้นไม้เป็นสิ่งมีชีวิตในบ้าน ต้นไม้เป็นสัญลักษณ์ของการเป็นดารา นอกจากนั้นยังมีรูปปั้นไก่ เราจะได้ขยันเหมือนไก่ ตื่นเช้ามาทำมาหากิน ทุกอย่างที่แต่งนั้นแต่งตามหลักตัวเองทั้งหมด

เมื่อเข้าไปในบ้านจะเจอชุดรับแขกหลายมุมแล้วแต่ว่าอยากนั่งมุมไหนรวมแล้วมีทั้งหมด 5 ชุด ส่วนห้องน้ำเพราะความรักสะอาดระหว่างอาบน้ำก็จะล้างห้องน้ำไปด้วย ส่วนด้านบนเป็นห้องพระ มีพระพิฆเนศเยอะมากเกือบ 20 องค์ ซึ่งได้มาทั้งหมด

ทุกวันนี้ถือว่าชีวิตดีมาก มีงาน มีบ้านอยู่ มีลูกที่น่ารัก พอแล้ว พี่จิ๊ก เนาวรัตน์กล่าวปิดท้าย

ขอบคุณข้อมูล THE GUEST ขอบคุณภาพ jigg_nauvarat

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ