เนสตี้ สไปร์ทซี่ มีบ้าน รถ จับเงินล้านตั้งแต่ 10 ขวบ

เนสตี้ สไปร์ทซี่ มีบ้าน รถ จับเงินล้านตั้งแต่ 10 ขวบ

เป็นอีกหนึ่งไอดอลตัวน้อยที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ยังเด็ก สำหรับ น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ หรือ นิพิฐพงศ์ รักตน ชาว จ.พังงา เน็ตไอดอลที่โด่งดังตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จากการอัดคลิปรีวิวการแต่งหน้า สอนแต่งหน้าผ่านการไลฟ์เฟซบุ๊ก โดยเฉพาะการสาธิตวิธีแต่งหน้าให้ หรูหราหมาเห่า จนกลายเป็นวลียอดฮิต แถมยังโกอินเตอร์ได้ไปทำงานที่ต่างประเทศอีกด้วย

ล่าสุด เนสตี้ สไปร์ทซี่ มาร่วมพูดคุยในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 วันนี้น้องโตเป็นสาวแล้ว จากเด็กหัวเกรียนตัวเล็ก ๆ วัย 10 ขวบ ตอนนี้กลายเป็นสาวสะพรั่งวัย 16 ปี โดยช่วงมาอยู่กรุงเทพฯ 2 เดือน เพราะปิดเทอม

ที่เห็นผมยาวคือ ต่อผม ถ้าเปิดเทอมก็เอาออก กลายเป็นนักเรียนชายเหมือนเดิม ช่วงที่เรียนเดินทางมากรุงเทพฯ ลงสนามบินสุวรรณภูมิ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง บินมาทุกสัปดาห์เพื่อมาทำงาน

ตอนนี้เลยอยากเก็บเงินซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ เป็นของตัวเอง เพราะทุกวันนี้เวลาบินมาทำงานก็ไปอยู่บ้านน้า เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ ตอนนี้ขอเก็บเงินซื้อบ้าน เพราะอีกไม่นานก็จะมาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ การทำงานก็จะสะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องเดินทาง

หากย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นที่ทำให้โด่งดัง เป็นเพราะเห็นคุณแม่เล่นเฟซบุ๊ก ยูทูบ เรารู้สึกอยากหาเงินดูแลครอบครัวเพราะที่บ้านยากจน พ่อแม่ทำงานหาเช้ากินค่ำ วัน ๆ แทบไม่พอกินด้วย เวลานอนก็นอนรวมกันในห้องโถง เราเคยดูละคร เห็นในทีวีมีห้องคุณลูก ห้องคุณพ่อคุณแม่ เราก็อยากมีห้องส่วนตัวแบบนั้นบ้าง เคยบอกแม่ว่าเราจะทำให้ได้

เราเอาความชอบของตัวเองที่ชอบแต่งหน้ามาถ่ายคลิป ตอนแรกไม่คิดว่าจะสามารถทำเงินได้ แค่ทำไปตามความชอบเท่านั้น กระทั่งอายุ 10 ขวบ หลังจากคลิปหรูหราหมาเห่าแพร่ออกไป มีงานติดต่อเข้ามาเยอะมาก

งานแรกในชีวิตตื่นเต้นมาก ได้เงิน 500 บาท ไลฟ์ให้เขาไป 3 ชั่วโมง จากนั้นงานที่ 2 ยิ่งตื่นเต้น เพราะแค่ถ่ายรูปถือสินค้าได้เงินมา 10,000 บาท ตอนนั้นยังไม่รู้จักค่าตัวอะไรเลย บอกพี่เขาว่าให้เท่าไรเอาหมด ให้หนูทำงานอะไรก็ได้ ทุกงานก็เอาเงินให้แม่เก็บไว้หมด ตอนนั้นระยะเวลาเพียง 2 เดือน ก็ได้เห็นเงิน 1 ล้านบาทแล้ว ซึ่งมันรวดเร็วมาก

ที่ผ่านมาซื้อบ้านแล้ว 2 หลัง ซื้อวัวให้พ่อประมาณ 30-40 ตัว ซื้อรถยนต์ให้พ่อ 2 คัน ซื้อรถยนต์ให้แม่ 1 คัน มีที่ดินอีกหลายที่ และเมื่อก่อนที่มีแค่สวนยาง ตอนนี้มีสวนปาล์มแล้ว

ตอนนี้อยากมอบให้ตัวเองบ้าง เป้าหมายตอนนี้คือ พอย้ายเข้ากรุงเทพฯ จะต้องมีรถ 1 คัน มีบ้าน 1 หลัง และต่อไปจะประกวดมิสทิฟฟานี่ และมงต้องลงหนูให้ได้ ตั้งเป้าหมายไว้เราจะได้เตรียมตัวและมีความมั่นใจ

ส่วนเรื่องที่ดังไกลถึงต่างประเทศ ได้แก่ ประเทศจีน เคยไปโชว์ตัวในงานอีเวนต์ ใส่ชุดไทยไปแต่งหน้าโชว์ คนมาดูเยอะมาก ๆ, ประเทศลาว ให้เราไปเป็นซูเปอร์โมเดล และประเทศญี่ปุ่น ที่เอาชีวิตของเราไปเขียนบท

เนสตี้ สไปร์ทซี่ ยอมรับว่าปัจจุบันมีแฟนแล้ว แฟนหนุ่มเรียนอยู่ ม.5 เหมือนกัน เขาเป็นคนกรุงเทพฯ ตอนนั้นเราก็อยู่พังงา เขาทักมาจีบเราก่อนในโซเชียล คุยกันแบบฟีลเพื่อนก่อน ตอนแรกเขาทักมาว่า น่ารักจังเลย แต่หลังจากนั้นเขาก็พิมพ์ ๆ ลบ ๆ อยู่ 10 นาที เรารำคาญเลยโทร. ไปหาเลย เขาก็บอกว่าเขินเลยพิมพ์แล้วลบ เราก็บอกว่าไม่มีอะไรต้องเขิน และหลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อย ๆ จนตอนนี้คบกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว

ครอบครัวแฟนเคยไปคุยกับพ่อแม่เราที่พังงา สองครอบครัวมานั่งคุยกันแล้วตกลงให้คบกันได้ แต่ต้องอยู่ในกรอบ เวลาบินมาทำงานที่กรุงเทพฯ แฟนก็จะมาดูแล ซึ่งเรามาทุกอาทิตย์ ระบบการทำงานตอนนี้ไม่มีคนอื่น ๆ เลย มีแต่คนในครอบครัวทั้งนั้นมาช่วยกันทำ มีพี่ตัดต่อ พี่ทำบัญชี ทุกอย่างเราทำกันเองหมด

เมื่อมีแฟนมาช่วยทำด้วย ถ่ายคลิปด้วย แม่ก็แบ่งรายได้ให้แฟนด้วยเช่นกัน เรายังไม่รู้จะไปกันได้ไกลแค่ไหน ตอนนี้ยังมีความสุขกันไปเรื่อย ๆ เขาเป็นคนน่ารักและดูแลเราดีมาก ตกหลุมรักเขาเพราะเขาทำงานบ้านเป็น เขาซักผ้า กวาดบ้านให้เราด้วย ตื่นเต้นมากที่เขาทำเป็นด้วย เพราะเราทำงานตลอดแทบไม่มีเวลาทำงานตรงนี้ แฟนหนุ่มจะเรียนหมอ เขาบอกจะเป็นหมอมาสวยให้

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จากรายการ แฉ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ