แพท พูดแล้ว โอเคมั้ยหาก หยวน ทักมาคุย

แพท พูดแล้ว โอเคมั้ยหาก หยวน ทักมาคุย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็น ที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับไม่น้อย ในความสัมพันธ์ระหว่าง แพทณปภา และ หยวนกวินรัฎฐ์ ว่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์หรือไม่ หลังจากมีข่าวลือว่าหนุ่มหยวน สนใจจีบสาวแพท โดยล่าสุดสาว แพท มาร่วมงานเปิดตัว Naffy Naffie Beauty Salon เลยได้มีโอกาสอัปเดตเรื่องความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ถามถึงเรื่องความรัก ณ เวลานี้ตัวแพทเองก็ยังไม่พร้อมจริงๆ ที่จะมีตัวตนกับใครสักคน คือมีเพื่อนได้ มีคนคุยได้ แต่ถ้าจะให้เปิดตัวอันนี้แพทติดค่ะ เพราะแค่งาน ลูก แม่ ก็กินเวลาของแพทไป 7 วันแล้ว ดังนั้นถ้าหากแพทจะมีใครก็อยากจะมีเวลาให้เขาเหมือนกัน แต่ถ้าหากแพทยังทำไม่ได้แพทก็คิดว่ายังไม่มีดีกว่า

ส่วนที่พี่หยวนเขาเคยพูดว่า ห็นน้องแพทบอกว่ายังไม่สะดวกให้เข้ามา ใช่ค่ะ คือยังไม่สะดวกให้เข้ามาจีบ แต่สะดวกให้เข้ามาพูดคุยกันก่อน ทักมาคุยกันได้

แต่เรื่องจริงคือเรายังไม่เคยคุยกันเลย ไม่เคยเซย์ไฮกันเลยค่ะ แต่ตอนนี้พี่หยวนเขามีครบแล้วนะคะในมือ มีไลน์แพท มีเบอร์แพท มีไอจีแพท เหลือแค่ว่าทักมา ทักมาสิคะ (ยิ้ม) คือถ้าทักมาเราก็จะได้คุยกัน เพราะอย่างน้อยเราก็เป็นพี่น้องในวงการเดียวกัน ส่วนสถานะมันจะขยับไปทางไหน หรือมันจะไม่ขยับเลย นั่นก็เป็นเรื่องของอนาคต

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ