อ้อน ลัคนา นักร้องซูเปอร์สตาร์ยุค 90

อ้อน ลัคนา นักร้องซูเปอร์สตาร์ยุค 90

ต้องยกให้เป็นหนึ่งในนักร้องหญิงหน้าเด็กของวงการเพลงคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ อ้อน ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์ อดีตนักร้องหญิงเสียงดียุค 90 ที่ตอนนี้เธอได้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปอีกคนเป็นที่เรียบร้อย

อ้อน ลัคนา เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2526 ที่จังหวัดจันทบุรี มีพี่น้องทั้งหมด 5 คน เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดร้องเพลง รายการ Nivea Z Challenge ในปี พ.ศ. 2542

ซึ่ง อ้อน ได้รับรางวัลชนะเลิศ หลังจากนั้นก็มีโอกาสมาเทสเสียงที่ค่ายอาร์เอส จนได้รับสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดค่ายอาร์เอสทันที มีผลงานอัลบั้มชุดแรก ในปี พ.ศ. 2543 ในชื่ออัลบั้ม ลูกอ้อนเที่ยวล่าสุด เปิดตัวด้วยเพล งอ้อนไว้ และเพลง คนนิสัยเสีย ซึ่งประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างดีทีเดียว

หลังจากนั้นในปี พ.ศ. 2545 อ้อน ได้ออกอัลบั้มชุดที่ 2 ในชื่อชุด อ้อน เข็ดฟัน มีเพลงดังคือ อย่าบอกว่ารักเขา และ อุ่นใจ

แถมอ้อน ยังมีโอกาสได้ออกอัลบั้มพิเศษอีกหลายชุดกับเพื่อนศิลปินร่วมค่าย เช่น The Celebration, What'Love?

นอกจากนี้ อ้อน ยังมีผลงานการแสดงอีกด้วย เช่น ละครเรื่อง วัยร้ายไฮสคูล, วัยร้ายเฟรชชี่ ก่อนจะหมดสัญญากับค่ายอาร์เอสไปในที่สุด

ก่อนที่ อ้อน จะผันตัวมาเอาดีทางด้านการเป็นดีเจ เริ่มจากคลื่น Virgin Star FM 98 โดยปัจจุบัน เธอจัดรายการอยูที่คลื่น Easy FM 105.5 และได้กลับมาทำเพลงกับค่าย โมโน มิวสิค ชื่อเพลง ออกอาการ

ด้านชีวิตส่วนตัว อ้อน ได้แต่งงานกับ อัลเบิร์ท เดมอน อดีตศิลปินวง UHT หลังคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 14 ปี ไปเมื่อวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

ปัจจุบัน อ้อน และ อัลเบิร์ท มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อน้อง เลอา เกิดเมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา วันนี้เรามีภาพล่าสุดของสาวเสียงดีคนนี้มาฝากกันค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ