วงในเผยความจริง ดราม่าคบซ้อน 1 ปี ก่อน เวียร์ ประกาศวิวาห์

วงในเผยความจริง ดราม่าคบซ้อน 1 ปี ก่อน เวียร์ ประกาศวิวาห์

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ นักแสดงชื่อดัง ให้สัมภาษณ์กรณีข่าวลือสละโสด ยอมรับเตรียมแต่งงานจริง โดยวางแผนไว้ช่วงกลางเดือน 17 ก.ค.นี้ แต่ปรากฏหลังเปิดใจเตรียมวิวาห์ 17 ก.ค.65 โดยบอกว่าคบว่าที่เจ้าสาวมาปีกว่าแล้ว กลายเป็นเจอดราม่าคบซ้อน เพราะเพิ่งมีข่าวเลิกเบลล่า ราณี อดีตแฟนสาวเมื่อปลายปีที่ผ่านมานี้เอง จะคบกันปีกว่าได้อย่างไร

ล่าสุดในรายการ ข่าวจบ คนไม่จบ ดำเนินรายการโดย อั๋น ภูวนาท คุนผลิน และแขก ลักขณา ปันวิชัย หรือ คำ ผกา ในหัวข้อ รักนี้ดีที่สุด เวียร์ ประกาศลั่นระฆังวิวาห์ อั๋น ภูวนาท เผยช่วงหนึ่งว่า มีคนพูดว่าจริงๆ เขาแยกกันนานมาก แต่เขาไม่ได้ปล่อยข่าว หรือประกาศว่าเลิกกันแล้ว แต่ในวงในที่เห็นเขาปรากฏตัวผ่านอีเวนต์ ผ่านงานที่เขายังรับงานคู่กันอยู่ เขาแยกห้องแต่งตัว แยกห้องพักกันเป็นเวลานานแล้ว

ไม่ได้บอกว่าเขาโกหก แต่เขาอาจจะรักษาใจ หรือรู้สึกว่าค่อยๆ ให้ความห่าง มันสื่อสารไปสู่ประชาชน แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด เขาไม่ผิดที่จะทำแบบนั้น เขาไม่โกหกอะไร เขาไม่ได้โกหกว่ายังรักกันดี ถ้าย้อนกลับไปดู เขาจะพูดกลางๆ

ให้มองเป็นความบันเทิง สุดท้ายก็ย้อนกลับไปว่า อย่าไปจริงจังมากเกินไป ไม่ใช่ชีวิตของเรา เราต้องเว้นพื้นที่ให้เขา ตอนนี้เขาประกาศมาแล้ว เราก็ต้องแสดงความยินดีด้วยใจ สำหรับใครไม่ยินดีก็ไม่ว่ากัน

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ