แพท ณปภา ตอบชัดความสัมพันธ์ หยวน หลังถูกสารภาพรักต่อหน้ากัน

แพท ณปภา ตอบชัดความสัมพันธ์ หยวน หลังถูกสารภาพรักต่อหน้ากัน

ก่อนหน้านี้พิธีกรดังอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของนางเอกสาวแม่บุตรหนึ่งอย่าง แพท ณปภา และ หยวน นิธิชัย ว่าทั้งคู่ได้สารภาพความรู้สึกที่มีต่อกันกลางรายการหนึ่ง ก่อนที่บุ๋มจะเชียร์ว่าอยากให้ทั้งคู่ลงเอยกัน

ล่าสุด สาวแพท ก็ได้ได้อัปเดตเรื่องความรักของเธอ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายชายหลังจากที่สารภาพความรู้สึกที่มีให้กันว่า

กับหยวนได้คุยมั้ย เธอฉันเขินนะ เขินเพราะไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ว่าพี่หยวนปลื้มเรา ไม่เคยรู้ แล้วก็มารู้พร้อมกันก็อึ้งไปเลย คือแพทจะไปอัดรายการศึก 12 ราศี แล้วเราก็ไม่รู้ตัวเวลาพี่หยวนเขาตอบคำถามแล้วเรายิ้ม จนอาจารย์ลิงฟังทิ้ง เขามาฟันเรา ทำไมเธอยิ้มแพท ทำไมทุกครั้งที่หยวนตอบคำถามเธอยิ้ม

ซึ่งเราไม่รู้ตัว เวลาพี่หยวนเขาตอบคำถามถ้าอันไหนไม่ดีเขาจะตอบราศีตัวเอง และเหตุผลน่ารัก แล้วก็ยิ้มเฉยๆ เราก็บอกว่าก่อนหน้านี้เคยทำงานกับพี่หยวนมา ก็ปลื้ม ลุคเขาผู้ชายกล้ามใหญ่ ตัวใหญ่ ดูแบดๆ เล่นละครก็ร้ายๆ แต่ตัวจริงคือซอฟต์มาก

อีกก้าวเดียวจะบวชเป็นพระแล้ว ใจเย็นมาก เวลาเราคุยกับเขา ดูเราเย็นเลย เราบาปหนาเลย ก็เลยบอกว่าเราปลื้มมาก ปรากฏก็เชียร์กันทั้งสตู เชียร์กันจากไม่เขินจนเขินแล้วมั้ง แต่ที่เขินหนักคือพี่หยวน หูแดงหน้าแดง แล้วอยู่ดีๆ ไปบอกความในใจผ่านสื่อ อันนี้งงมาก มาแซวเราในไอจี แล้วที่เป็นประเด็นคือแทนตัวเองว่าพ่ออีก ไปไม่เป็นแล้ว

ตอนนี้เขาจีบเรามั้ย? ไม่มีจริงๆ นะ คืออันนี้ไม่ได้โกหก เขาแซวในไอจี เขาคุยว่าเขาอยากดูแลเรา แต่นอกรอบไม่มี แพทว่าพี่หยวนน่าจะรอเวลาที่เหมาะสมมั้ง เพราะแพทบอกพี่หยวนว่าช่วงนี้ไม่ต้องเข้ามา ช่วงนี้เราเป็นเพื่อนกัน เพราะอาจารย์ลักษณ์บอกว่าช่วงนี้ไม่เหมาะเรื่องความรัก อย่าหาว่าเชื่อหรืองมงายเลย

เช็กหรือยัง เขาก็โสดใช่มั้ย? อันนี้ก็ไม่รู้ไง (หลังเป็นข่าวได้คุยกันมั้ย?) ไม่ได้คุยไง อันนี้คือหนึ่งเรื่องคือไม่ได้คุย จากที้มีการเมนต์ในไอจีเนอะ แบบเชี่ยวชาญเรื่องความรักมั้ง ก็เช็ก DM เลย เผื่อเขาส่งมา อ่าวไม่มี ฟอลไอจีเราหรือยัง เอ๊ายัง

แล้วตอนจบรายการก็ไม่เห็นขอเบอร์ ขอไลน์ สรุปเลยว่ายัง ยังไม่เริ่มต้นเลย อนาคตค่อยว่ากัน ให้เขาฟอลไอจีฉันก่อน (หัวเราะ) แต่ว่ายังไม่ใช่ช่วงนี้นะ รวมถึงหลายๆคนที่เล็งฉันอยู่ ยังไม่ใช่ช่วงนี้นะ ช่วงนี้ทำงานแล้วดี มีความรักไม่ดี

มีความหวังให้เขารอมั้ย? อนาคตไง บอกแล้วว่าอย่าเพิ่งเข้ามา ใครจะไปก่อนเลยอีกนานเลยกว่าจะหมดปีนี้อีกนานเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ