มีเงินเก็บถึงอายุ 85 จอย รินลณี ปลูกสวนผักเองที่บ้าน เรียบง่ายสุดๆ

มีเงินเก็บถึงอายุ 85 จอย รินลณี ปลูกสวนผักเองที่บ้าน เรียบง่ายสุดๆ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน จนประสบความสำเร็จ สำหรับสาว จอย รินลณี เรียกว่าลัคกี้อินเกมมาก ส่วนเรื่องความรักที่ถึงแม้จะไร้วี่แวว เพราะ จอย รินลณี ก็อยู่แบบโสดๆ สวยๆ มาหลายปีได้อย่างมีความสุข

และนอกจากจะรวยสวยแล้ว ความสุขง่ายๆ ของ จอย รินลณี ในชีวิตประจำวัน ที่แฟนๆ เห็นแล้วก็สดชื่นไปด้วย กับการใช้พื้นที่ที่บ้าน ปลูกผักสวนครัวออร์แกนิก ไว้กินด้วย แถมยังมีสวนสมุนไพรอีก และปลูกได้เขียวขจี น่าเก็บมาทานมาก

ซึ่งสาว จอย รินลณี ก็ได้โพสต์คลิปต่างๆ ในการปลูกและดูแล อย่างคลิปล่าสุดที่ใช้เปลือกไข่โรยไว้รอบต้นไม้เพื่อกันหอยทากกันกินต้น และยังมีการทำชาสดช่วยย่อย จากพืชสมุนไพรที่สวนตัวเองอีก แค่ดูก็ยังรู้สึกสดชื่นแทน จอย รินลณี จริงๆ

ก่อนหน้านี้ สาวจอย รินลณี ได้ออกมาเปิดใจเรื่อความรัก ไม่สนคนมองโสด ไร้ความคิดมีชีวิตคู่ แถมเจอคนแซะที่โสดเพราะเลือกเยอะ พร้อมเปิดความรักที่ผ่านมาไม่พร้อมเปลี่ยนตัวเอง ลั่นเป็นฝ่ายเทบอกเลิกก่อน ตอนนี้เจ้าตัวขึ้นแท่นเจ้าแม่อสังหาฯ สวนกระแสโควิด ฟาดคอนโดกลางเมืองเกือบ 40 ล้าน

แปลนการเตรียมเกษียณนั้นส่วนตัวเป็นคนที่วางแผนกับชีวิตมาตั้งแต่เด็ก รับแม้วันนี้จะไม่มีงานเข้ามาส่วนตัวก็พอจะมีเงินเก็บในจำนวนหนึ่งที่ไม่ได้ถึงขั้นมากมายแต่ก็พอจะมีใช้ไปถึงอายุ 85 ปี เพราะที่ผ่านมาเมื่อมีรายได้เข้ามาเราเองก็พร้อมจะเก็บเงิน และนำเงินจำนวนดังกล่าวนั้นไปต่อยอดในส่วนของการลงทุน

ทั้งนี้แม้ส่วนตัวจะเตรียมพร้อมเรื่องชีวิตแต่ก็ยังคงทำงานอยู่เรื่อยๆ เผยส่วนตัวตอนนี้ก็พร้อมเล็งหาที่ดินในพื้นที่ต่างจังหวัด เพราะส่วนตัวบั้นปลายชีวิตอาจจะไปอาศัยอยู่ต่างจังหวัดที่มีพื้นที่พอให้ปลูกผักออแกนิคเป็นสวนเล็กๆ

ขอขอบคุณภาพ IG@joy_rinlanee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน newsinthailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ