อุ้ม ลักขณา คอมเม้น นิวเคลียร์

อุ้ม ลักขณา คอมเม้น นิวเคลียร์

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้แฟนคลับต่างพากันสงสัย เมื่อเห็นว่าสาวนิวเคลียร์ หรรษา ไม่ลงรูปคู่กับสามี ดีเจเพชรจ้า มาสักพักแล้ว แถมก่อนหน้านี้สาวนิวเคลียร์ก็โพสต์คำคมชวนคิดว่า After All...life goes on (หลังจากนี้ ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป) จนทำให้แฟน ๆ เข้าไปแห่คอมเมนต์ถามว่า เกิดปัญหาอะไรขึ้นกับชีวิตคู่ของทั้งคู่หรือไม่

ต่อมา เจ้าตัวโพสต์ทำช่องยูทูบของตัวเอง พร้อมทั้งบอกว่า มา มีฟิวทำช่องละ Epแรกโหดๆเลย จะตอบคำถามที่ส่งมาจากใต้เม้นนี้ ขอคำถามที่นิวไม่เคยตอบที่ไหน ใสใสไม่ต้องถาม คำถามจะ18+ จะโหด จะลับซีเครทอะไรก็ถามมาเลยนะ หึหึ จะคัดไปตอบในอีพีแรกนะค้า อะตอนนี้ไปกด subscribe ให้ชื่นใจก่อน ลิ้งอยู่ที่หน้าโปรไฟล์ข้างบนนะ หรือเสิจว่า Newclearhansa

ซึ่ง อุ้ม ลักขณา พี่สาวที่รัก ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามน้องว่า รักพี่สาวคนนี้มากแค่ไหน มีไรอยากบอกพี่สาวแบบที่ไม่เคยบอกบ้าง ซึ่งสาว นิวเคลียร์ ก็ได้คอมเมนต์ตอบพี่สาวว่า lukkanaaum น้ำตามาละ

ขณะที่คุณแม่ของสาวนิวเคลียร์ก็เข้ามาคอมเมนต์ถามลูกด้วยว่า มี๊ถามได้ไหม อยากรู้มากๆ ซึ่งลูกสาวก็คอมเมนต์ตอบด้วยว่าmom3612 ว่าไรคะ

ท่ามกลางคำถามมากมายสอบถามสาวนิวเคลียร์รัวๆ โดยเฉพาะเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัวกับดีเจเพชรจ้า พร้อมทั้งยังถามเรื่องทำอะไรมาหน้าเปลี่ยน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ