เป็กกี้ ศรีธัญญา เคลียร์ข่าวเมาท์เลี้ยงผู้ชาย เผยเหตุผลให้เงินสามีปีละล้าน

เป็กกี้ ศรีธัญญา เคลียร์ข่าวเมาท์เลี้ยงผู้ชาย เผยเหตุผลให้เงินสามีปีละล้าน

เป็นอีกหนึ่งดาราคนดังที่มีชีวิดี๊ดีสุดๆ สำหรับ เป็กกี้ ศรีธัญญา พิธีกรสายฮา ที่ลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ คุณสามีก็รักและดูแลดี แถมเรื่องงานก็ปัง ทั้งพิธีกรอีเวนต์ รายการทีวี และงานอื่น ๆ แถมตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการสร้างบ้านหลังงามสุดหรู ที่พออัปเดตความคืบหน้าทีไร ก็เห็นมุมปัง ๆ แทบทุกที

ล่าสุด เป็กกี้ ศรีธัญญา ก็ได้มาร่วมพูดคุย ให้สัมภาษณ์ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ว่าด้วยเรื่องปีทองของเธอ กับความปังทั้งเรื่องงานและชีวิตรัก พร้อมเคลียร์ข่าวเมาท์และดราม่าต่าง ๆ

ข่าวเมาท์เรื่องเปย์ผู้ชาย ให้เงินสามีใช้เดือนละล้าน เป็กกี้บอกว่าไม่จริง ให้ใช้ปีละล้าน เรื่องเปย์ ก็คือให้เงินก้อน สามีจะซื้อจักรยานก็ยินดีให้ เขาชอบรถเก่า แต่คุณสามีเป็นคนใช้เงินเป็น เขาก็จะซื้อมาทำสีแล้วขายต่อ ให้มันงอกเงยขึ้น

ที่ให้เงินสามี เพราะเขาทำงานกับเรา เราหลอกเขามาให้เป็นผู้จัดการ ดีลไว้ 5 ปี คนเราทำงานด้วยกัน ถึงเขาจะเป็นสามีแต่เธอก็ไม่เอาเปรียบ

ข่าวซุบซิบเรื่องเลี้ยงผู้ชาย เป็กกี้ บอกว่าเลี้ยงด้วยความรัก ความสัมพันธ์คือช่วยกันทำมาหากิน ถ้าไม่ได้เขาก็แย่เลย เพราะตนต้องจ้างผู้จัดการ จ้างคนดูแล เดือนนึงก็ใช้เงินเยอะ และเขาก็ดูแลหลังบ้านด้วย คนที่เมาท์เรื่องเกาะเมียกิน ให้มาดูเขาทำงานก่อน เขาทำให้ทุกอย่าง

สามีเขาไม่เคยท้อถอยกับอุปสรรค ต่อให้เรานอยด์ก็ตาม เธออาจมาไม่ได้ถึงขนาดนี้ถ้าไม่มีเขา เขาเก่งมาก เรื่องจัดคิว จัดการเวลา เราถึงได้คว้าเงินในอาชีพไว้ได้

รื่องอวดรวย ก็อยากอวด เพราะกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ก็อยาก อยากอวดว่าอย่างเราก็มาถึงได้ ถ้าคุณอดทนและคุณสู้ ไม่ว่าจะเกิดมาฐานะไหน ถ้ามีใจสู้กับงาน ใครถามทำอะไรได้ไหม ก็รับทำ แม้จะผิด ๆ ถูก ๆ โดนด่าบ้าง ก็ได้พัฒนา ดีกว่าไม่กล้าทำอะไรเลย

กว่าจะมาถึงจุดนี้ก็ไม่ง่าย เมื่อก่อนร้องเพลงวันละ 150 ค่อยขึ้นมาเป็น 300 และพัฒนา เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ จนมีวันนี้

ขอบคุณบทสัมภาณ์จาก โต๊ะหนูแหม่ม ภาพจาก Instagram pexky_sretunya

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ