ฝันที่เป็นจริง เจสัน ยัง เรียนจบ เข้าเป็นเจ้าหน้าที่ กรมตำรวจควีนส์แลนด์

ฝันที่เป็นจริง เจสัน ยัง เรียนจบ เข้าเป็นเจ้าหน้าที่ กรมตำรวจควีนส์แลนด์

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดังที่เรียกว่าห่างหายจากวงการบันเทิงไทยไปพักใหญ่ สำหรับ เจสัน ยัง นักแสดงหนุ่มวัย 42 ปี ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเผยเรื่องที่น่ายินดี กับความสำเร็จอีกขั้นในชีวิต ได้เรียนจบ และเข้าบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่ สังกัดกรมตำรวจควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีย ประเทศบ้านเกิดของคุณพ่อ เป็นการทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ เจสัน ยัง

โดย เจสัน ยัง ได้เผยภาพของตัวเองในเครื่องแบบเจ้าหน้าที่ พร้อมข้อความเปิดใจว่า

วันนี้ผมได้สำเร็จการศึกษาและผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตร Protective Services และได้กล่าวคำปฏิญาณตนในการปฏิบัติงานเป็นเจ้าหน้าที่ Protective Services Officer สังกัด กรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์แลนด์ (Queensland Police Service) บนแผ่นดินของพ่อผมที่ประเทศออสเตรเลีย

Integrity Professionalism Community Respect & Fairness

ถ้าพ่อกับแม่ผมยังมีชีวิตอยู่ ท่านทั้งสองคงดีใจมาก เพราะการสอบเข้าหน่วยงานราชการไม่ใช่เรื่องง่าย และเมื่อเข้ามาแล้วจะเรียนจบไหมก็อีกเรื่องนึง แต่วันนี้ผมทำสำเร็จแล้วครับ #ฝันที่เป็นจริง #ชีวิตคือการเดินทาง #ชีวิตคือการเรียนรู้ #ชีวิตคือการทำความดี #แด่พ่อกับแม่

ขอขอบคุณคณะครูอาจารย์ และผู้มีพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พลเรือเอก ธานี ผุดผาด คุณกัลป์ กัลย์จาฤก Mr. David Wilson รวมถึงกำลังใจจาก พ่อเปีย พลังจักรพรรดิ คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์ ดร. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี คุณธนสาร วงศ์ราษฎร์ พันตำรวจโท ณัฐนันทน์ ม่วงงาม พันตำรวจตรี อำนาจ วงศ์สมบัติ Ms. Paula Pinkriangkrai และอีกหลาย ๆ ท่านครับ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านที่ติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด ผมขอลาพักงานแสดงไปก่อนนะครับ ขอไปทำงานที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กและหาประสบการณ์ชีวิตก่อนนะครับ Until we meet again

ภาพจาก Instagram jsn_young8

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ