ย้อนเส้นทางรัก แพทริเซีย โน้ต เจอภาพหลุด ข่าวหนัก ก่อนประกาศเซอร์ไพรส์

ย้อนเส้นทางรัก แพทริเซีย โน้ต เจอภาพหลุด ข่าวหนัก ก่อนประกาศเซอร์ไพรส์

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาเซอร์ไพรส์เหล่าโซเชียลสุดๆ หลังคู่รักนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่คบหาดูใจมาได้ 3 ปี ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ฝ่ายชายได้ขอ สาวแพทริเซียแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พร้อมเขียนแคปชั่นเซอร์ไพรส์หนักผ่านไอจีว่า บทต่อไปของชีวิตเรา และระบุวันที่ 2 มิ.ย.65 ท่ามกลางเหล่าคนวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

แต่กว่าจะมีวันนี้ได้นั้นต้องบอกเลยว่าเส้นทางชีวิตรักของทั้งคู่นั้นไม่ได้โรยด้วยกีบกุหลาบ วันนี้ทีมงาน zap dara จึงจะขอพาทุกท่านไปย้อนเส้นทางรักของ แพทริเซีย โน๊ต กันค่ะ

สำหรับ ธัญชนก กู๊ด หรือ แพทริเซีย สาวลูกครึ่งอังกฤษ ไทย เป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเองเคยคบหาดูใจกับนักแสดง ไฮโซหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์

กระทั่งในช่วงเดือนกรกฎาคม 2562 มีข่าวลือสะพัดถึง นางเอกลูกครึ่งดังเลิกกับแฟนไฮโซแล้ว ไปกิ๊กน้องชายสามีซุปตาร์ดัง แถมงานวันเกิด แพทริเซีย กลับไร้เงาของ หนุ่มพีช อีก ทำเอาหลายคนสงสัยข่าวลือเลิกกันจะใช่คู่ของ พีช และ แพทริเซีย หรือเปล่า

อีกทั้งมีเพจดังปล่อยหลักฐานเด็ดแฉเป็นภาพคู่ แพทริเซีย โน้ต กำลังดินเนอร์กัน จน หนุ่มโน้ต ถูกมองเป็นมือที่สามหรือเปล่า แถม สาวแพทริเซีย ก็โดนถล่มยับเช่นเดียวกัน

จากนั้น พีช ได้สัมภาษณ์ผ่านสื่อยอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนสาว แพทริเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ขอพาดพิงถึงบุคคลอื่น รวมถึงแฟนสาวด้วย

ต่อมา แพทริเซีย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่เลิกกับ พีช มาจากปัจจัยหลักๆน่าจะเป็นการสื่อสารที่ทำให้มันต้องจบลงและมันเป็นการตกลงของเราทั้งคู่ ซึ่งปัญหามันก็มีมาสักพักแล้วที่เราจะตัดสินใจใช้คำว่าเลิกกัน รวมถึงชี้แจงเรื่องภาพหลุดไปดินเนอร์กับ โน้ต พร้อมยืนยัน โน้ต ไม่ได้เป็นมือที่สามที่ทำให้เลิกกับ พีช แต่ไม่วาย สาวแพทริเซีย ก็โดนถล่มยับอีก

จน แพทริเซีย ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้งอธิบายอย่างละเอียดทั้งน้ำตา หลังโดนดราม่าเดือดถูกเข้าใจผิดว่าคบซ้อน หรือ นอกใจจากการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกว่า ไทมิ่งมันไม่ได้คบซ้อนแน่นอน มันมีระยะห่างกับ พีช นานมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปไปเที่ยว รูปกินข้าว รูปรถ คือมันเกิดขึ้นหลังจากที่เราเลิกกัน 100% แล้ว ซึ่งยอมรับคบ โน้ต จริง แต่ไม่ได้คบซ้อน แค่มูฟออนเร็ว

จากนั้นมีกระแสข่าวลืออีกว่าแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม กระทั่งต่อมาก็มีข่าวลือเลิกของทั้งคู่ออกมาอยู่เรื่อยๆ จนมาเมื่อต้นปี 2565 กลับกระแสข่าวลือถึงเรื่องคู่รักเลิกเงียบอีก จนหลายคนโยงว่าใช่คู่ของ แพทริเซีย และ โน้ต หรือเปล่า เนื่องจากไม่ค่อยมีรูปหวานๆด้วยกัน

ซึ่งท่ามกลางข่าวลือคู่รักเลิกเงียบดังกล่าว ด้าน หนุ่มโน้ต ได้ออกมาโพสต์คลิปหวาน ขณะสาวแพทริเซียกำลังยกแก้วเครื่องดื่มขึ้นมาดื่ม พร้อมส่งยิ้มหวานๆให้ เรียกว่าคลิปดังกล่าวเป็นการสยบข่าวลือว่าทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่

แล้วเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 แพทริเซีย กู๊ด และ โน้ต วิเศษ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวประกาศข่าวดี ฝ่ายชายได้ขอแพทริเซียแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางเหล่าคนวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ