คู่นี้ยังไง แพท เขินหนักมาก ดาราหนุ่ม จริงจังขอดูแล สารภาพกลางรายการชอบมานานแล้ว

คู่นี้ยังไง แพท เขินหนักมาก ดาราหนุ่ม จริงจังขอดูแล สารภาพกลางรายการชอบมานานแล้ว

ยังคงถูกจับตามามองด้านเรื่องความรัก สำหรับ แพท ณปภา ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา เผยกลางรายการตกมันส์บันเทิง เล่าโมเมนต์ไปถ่ายรายการ พร้อมมีคลิปสั้นๆ ว่า มีโมเมนต์ แพท ณปภา กับ หยวน ดราก้อนไฟว์ หรือ หยวน นิธิชัย เกิดการสารภาพรักกันกลางกองถ่ายรายการ

โดย บุ๋ม เล่าวว่า ขณะหยวนพูด แพท มองหยวนพูดไปก็ยิ้มๆๆ ก็มีคนแซว แพททำไมมองหยวนแบบนี้ เขาปลื้มมานาน ตั้งแต่เคยสัมภาษณ์ตั้งแต่งานเก่าๆ ส่วนหยวนก็บอกผมก็ปลื้มแพทมานานมาก

เป็นการสารภาพรักกันกลางกองถ่าย แล้วกลายเป็น หยวนก็จริงจังด้วย ผมอยากดูแลเขาจริงจัง ผมไม่ได้อยากอะไรกับเขานะ แต่เขาดูแลคนในครอบครัวมาเยอะมาก ผมแค่อยากเข้าไปดูแลเขา

โดย บุ๋ม เผยด้วยว่า แล้วรู้ไหม หยวนกำลังทำธุรกิจใหญ่โตมาก ธุรกิจไอที เขาเป็นหนุ่มเพอร์เฟ็กต์คนหนึ่ง ธรรมะธัมโมด้วย ดูแลครอบครัว กตัญญู เลยเข้าอกเข้าใจ เห็นใจแพทตรงนี้ เลยแซวกันกลางเวที เกิดการพูดจริงจัง ถ้าเป็นไปได้ก็ดีเพราะคู่นี้ดูเหมาะ

ล่าสุด หนุ่มหยวนโพสต์ภาพไปออกกำลังกาย พร้อมแคปชั่นหวานไปอีกด้วยว่า ไม่มีโหมดโหด ไม่มีโหมดโกรธ มีแต่โหมดกอด จบงานค้าบบ เสร็จงานแล้ว ได้เหงื่อเยอะมากๆ พลังยังเหลือ วันนี้เอาไป ๑,๐๐๐ Cals รอบหน้า ๒,๐๐๐ ไหมโค้ช @arm.aphichai1d

ปล. ขอบพระคุณทุกกำลังใจในทุกๆเรื่องนะค้าบบบ ได้รับข้อความ และได้อ่านไปบ้างแล้ว แต่ไม่ครบทุกคนต้องขออภัยนะค้าบบบ เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดให้กันและกันค้าบบบ

คลิป

คลิปจาก NineEntertain Official

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ