แอน ไม่ยอมดูทีวีนาน 3 ปี เพราะ สรยุทธ เพียงคนเดียว

แอน ไม่ยอมดูทีวีนาน 3 ปี เพราะ สรยุทธ เพียงคนเดียว

แม้จะห่างหายไปนานหลายปี แต่พิธีกรรายการข่าวคนนี้ ก็ยังคงเป็นที่จดจำของใครหลายคน สำหรับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่ได้กลับมาหวนคืนสู่หน้าจอทีวีอีกครั้งหนึ่ง ท่ามกลางความดีใจของพี่น้องคนข่าวชาวบันเทิง โดยเฉพาะสาวไบรท์ พิชญทัฬห์

ซึ่งสรยุทธ สุทัศนะจินดา ยังได้เปิดเผยความรู้สึกของตัวเอง ที่ได้หวนคืนสู่หน้าจอคู่กับรุ่นน้องนักข่าวอย่าง ไบรท์ พิชญทัฬห์ ว่า

ยังมีอาการตื่นเต้นและปรับตัวไม่ได้ ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามเป็นกำลังใจ หากผิดพลาดประการใดก็กราบขออภัยด้วย ถึงจะมือไม่ใหม่แต่ต้องเริ่มต้นใหม่

นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ ของคุณสรยุทธ ที่นอกจากแฟนคลับและพี่น้องจะคอยต้อนรับอย่างอบอุ่นแล้ว นักแสดงสาวชื่อดัง แอน อลิชา ภรรยาหนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ เองก็ยังดีใจที่ได้เห็นนักข่าวคนนี้อยู่บนหน้าจอทีวีรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์

โดยสาวแอน อลิชา บอกเล่าความรู้สึกของตัวเองว่า ดีใจเหลือเกินที่ได้เห็นคุณสรยุทธกลับมาอ่านข่าว สองสามปีที่ผ่านมาไม่ได้ดูข่าวเลย

เพราะมีลูกเล็กเปิดทีวีทิ้งไว้ก็ไม่ได้ เนื่องจากเนื้อหาข่าวที่ทุกช่องทุกรายการนำเสนอนั้น มีแต่เรื่องที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก

มีเรื่องของความเชื่ออย่าง ตัวเงินตัวทองกับงูเข้าบ้าน ใบ้หวย หรือสำนักทรงเจ้า เป็นต้น

สาวแอนกล่าวอีกว่า ในวันที่สรยุทธกลับมา ได้มีคนนำเสนอข่าวที่เป็นประโยชน์ให้กับประชาชน

ลูกหลานจะได้รับความรู้ ข่าวสังคม ข่าวเทคโนโลยีประเทศต่างๆ ว่าคนอื่นเขาทำอะไรกันบ้าง ข่าวเศรษฐกิจ ได้ดูได้ฟังข่าวที่จรรโลงใจ และให้แรงบันดาลใจ

ซึ่งเมื่อโพสต์ของสาวแอนเผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนเข้ามาเห็นด้วย และบอกถึงความรู้สึกของตัวเองว่า

คิดถึงเสียงบรรยายข่าวในอดีตของพิธีกรผู้ดำเนินรายการคุณสรยุทธมากๆ และจะได้กลับมาได้ยินเสียงแบบนั้นอีกครั้ง ก็ขอเป็นกำลังใจให้สร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไป

สาวแอน เกิดวันที่ 1 มีนาคม 2522 เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการมีงานถ่ายแบบ และ โฆษณา ก่อนที่จะมามีผลงานการแสดงอย่างเต็มตัวตามลำดับ

โดยผลงานชื่อดังของสาวแอนก็มีอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นละคร : สันติบาล , ละคร : เวลาในขวดแก้ว , ละคร : หนึ่งฤทัย และอื่นอีกเพียบ

ทั้งนี้ยังมีผลงานมิวสิกวิดีโอ เพลงด้วยนะคะ ซึ่งเยอะมากๆ

แต่ที่ดังๆเลยก็คือ เพลง : ขอคืน , เพลง : เศษเล็กๆ , เพลง : หลงเลย , เพลง : หลอก

ซึ่งต้องยอมรับเลยจริงๆ ว่าสาวแอน ของเราคนนี้มากฝีมือและมากผลงาน

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ