หลิวอี้เฟย คืนจอซีรีส์พีเรียดในรอบ 16 ปี งดงามดั่งภาพวาด

หลิวอี้เฟย คืนจอซีรีส์พีเรียดในรอบ 16 ปี งดงามดั่งภาพวาด

ได้ใจแฟนซีรีส์จีนอย่างถล่มทลายทั้งการพูดถึงและเรตติ้งทางฝั่งจีน สำหรับผลงานล่าสุดของนักแสดงเจ้าบทบาท หลิวอี้เฟย (Liu Yifei) ที่กลับมารับบทบาทงานแสดงแนวพีเรียดย้อนยุคในรอบ 16 ปี บอกเลยว่าใครที่คิดถึง เซียวเหล่งนึ่ง จากซีรีส์ มังกรหยก (2006) จะต้องชอบบทบาท จ้าวพ่านเอ๋อร์ หญิงสาวแกร่งสู้ชีวิตคนนี้แน่นอน

สามบุปผาลิขิตฝัน (A Dream of Splendor) ซีรีส์จีนแนว ย้อนยุค โรแมนติกดราม่าที่คำโปรย แข็งแกร่ง...สองคำนี้ คือรากฐานของสตรีเยี่ยงเรา เรื่องราวของสามหญิงสาวดั่งบุปผางามที่สู้ชีวิตแม้จะเผชิญอุปสรรคนานาประการแต่ก็สู้ไม่ถอย นำแสดงโดย หลิวอี้เฟย รับบท จ้าวพ่านเอ๋อร์ ประกบ เฉินเสี่ยว รับบท กู้เชียนฟาน และสองสาว หลิ่วเหยียน รับบท ซุนซานเหนียง, หลินอวิ๋น รับบท ซ่งหยิ่นจาง

สามบุปผาลิขิตฝัน เรื่องราวของ จ้าวพ่านเอ๋อร์ (หลิวอี้เฟย) เดินทางไปยังเมืองหลวงเพื่อทวงความยุติธรรมให้แก่สตรี ในระหว่างการเดินทางเธอได้ช่วยเหลือหญิงสาว 2 คน ซ่งหยิ่นจาง (หลินอวิ๋น) หญิงสาวที่โดนสามีนอกใจ และ ซุนซานเหนียง (หลิ่วเหยียน) ที่พยายามจะปลิดชีพตัวเอง

เมื่อถึงเมืองหลวงจ้าวพ่านเอ๋อร์ได้ถูกคู่หมั้นขับไล่ แต่พวกเธอกลับตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงต่อ จึงได้มุ่งมั่นที่จะเปิดโรงน้ำชาและพัฒนาให้เป็นที่รู้จัก เส้นทางการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมให้แก่สตรีของ 3 สาวจะสำเร็จหรือไม่ตามไปดูพร้อมกันได้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR ดู สามบุปผาลิขิตฝัน ซับไทยฟรี! คลิกเลย https://bit.ly/ADreamOfSplendor แอป WeTV และ wetv.vip - อัปเดตตอนใหม่ทุกวัน พฤหัสฯ - จันทร์ เวลา 19.00 น. - พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า

ขอขอบคุณ ภาพ : 电视剧梦华录

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ