กระบะหลุดโค้งชนจยย.อสม.หญิงวัย 62 ปีเสียชีวิต

กระบะหลุดโค้งชนจยย.อสม.หญิงวัย 62 ปีเสียชีวิต

วันที่ 27 เมษายน 2567 ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ รถจักรยานยนต์วิ่งมาในเลนสวน บนถนนเส้นวัดอู่-หนองไม้แดง ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ในภาพจะเห็นว่ารถจักรยานยนต์กำลังวิ่งมาจากฝั่งวัดอู่ ไปทางหนองไม้แดง ก่อนจะถูกกระบะชนกระเด็นร่างคนขับขี่กระเด็น เสียชีวิตคาที่

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตบริเวณโค้งปราบเซียน ซอยวัดอู่ตะเภา-หนองไม้แดง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ทะเบียน x xร-xx00 ชลบุรี สภาพพังยับเยินอยู่ขางทาง และพบร่างนางวาสนา ทองโสม อายุ 62 ปี ผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน xร-xx92 ชลบุรี จอดคร่อมเลนกลางของถนน สภาพหน้ารถพังยับเยิน

จากการสอบถาม นายรังสิมันต์ ทาแดง อายุ 32 ปี คนเห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า รถจักรยานยนต์มาจากฝั่งวัดอู่ตะเภามุ่งหน้าไปปากทางหนองไม้แดง มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ฝั่งรถกระบะมาจากหนองไม้แดง มุ่งหน้าไปทางวัดอู่ตะเภา พอมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะได้เลี้ยวหักหลบรถกระบะอีกคัน ที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้โค้งกินเลนมาชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ ที่วิ่งมาจนทำให้ร่างคนขับขี่กระเด็นไปไกล เสียงดังสนั่น จากที่เห็นตนคิดว่า รถกระบะน่าจะวิ่งมาด้วยความเร็วเกินกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงแน่นอน

ทางด้านคนขับรถกระบะ (ไม่ขอเปิดเผยนาม) อ้างว่า ตนมาจากหนองไม้แดง กำลังจะกลับหอพักทางวัดอู่ตะเภา พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์กินเลนมาชนกับรถของตน ทำให้ร่างคนขับขี่กระเด็นไปไกลจนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และจะได้เชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ