ลือ! อดีตไอดอลสาว ออกจากวงการ ผันตัวทำงานในบาร์เลี้ยงตัวเอง

ลือ! อดีตไอดอลสาว ออกจากวงการ ผันตัวทำงานในบาร์เลี้ยงตัวเอง

จาก สื่อต่างประเทศ ได้รายงานว่า ฮารุ สมาชิกชาวญี่ปุ่นของวงไอดอลเคป๊อป Nature เขียนในสตอรี่อินสตาแกรมของเธอเมื่อบ่ายวันที่ 26 เมษายน ว่า ฉันรู้สึกขอบคุณผู้ที่สนับสนุนฉัน ฉันมีบางอย่างจะพูด แต่ตอนนี้ฉันไม่สามารถพูดได้ ฉันหวังว่าคุณจะรออีกสักหน่อย

เธอยังเขียนในอินสตาแกรมของเขาชื่อ Sakura Lulu ว่า ฉันได้รับความคิดเห็นเชิงวิพากษ์วิจารณ์จากโซเชียลมีเดีย แต่ฉันหวังว่าคุณจะปฏิบัติต่อฉันอย่างอบอุ่น ในขณะที่ฉันกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายชีวิตของฉัน ตอนนี้ฉันเจอแต่คนดีๆ ที่ร้าน เธอเขียน เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่ฉันสามารถทำงานได้

บาร์พนักงานต้อนรับแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นโพสต์วิดีโอ Tiktok แนะนำพนักงาน ในวิดีโอ ผู้หญิงคนหนึ่งแนะนำตัวเองว่าชื่อ ซากุระ ลูลู่ และกล่าวว่า ฉันเป็นนักร้องเคป็อปมาหกปีแล้วตั้งแต่ฉันอายุ 18 ปี ตอนนี้ฉันทำงานเป็น คาบาโจ (พนักงานต้อนรับ) เพื่อหาเงินมาเปิดสตูดิโอเต้นรำของฉัน

ก่อนหน้านี้ภาพของ ฮารุ จาก Nature ถูกพบเห็นในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งในฐานะพนักงานบริการ ขณะที่ล่าสุด หน่วยงานของ Nature ประกาศ เรากำลังตรวจสอบความจริง ในขณะเดียวกัน Nature ไม่ได้ทำกิจกรรมใดๆ เลยนับตั้งแต่เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ในเดือนพฤศจิกายน 2022

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ