หนุ่มวัย 20 โดดน้ำเล่น ก่อนจมหายต่อหน้าเพื่อน

หนุ่มวัย 20 โดดน้ำเล่น ก่อนจมหายต่อหน้าเพื่อน

(27 เม.ย.) นายประเสริฐ ประเสริฐศักดิ์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการใต้น้ํา “ทีมชลกาญจน์” มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 17.00 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์สำนักงานใหญ่ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ

หลังมีนักท่องเที่ยวทราบชื่อคือ นายธนากร อายุประมาณ 20 ปี เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนกับกลุ่มเพื่อนทั้งหมด จำนวน 15 คน กระโดดเล่นน้ำระหว่างแพล่องกำลังลากไปผูกเอาไว้ที่บริเวณเกาะกลางทะเลสาบอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี โดยชายคนดังกล่าวได้สูญหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนนักท่องเที่ยวที่มาด้วยกัน

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการใต้น้ํา จัดเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อเดินทางไปพบกลุ่มเพื่อนของนักท่องเที่ยวที่หายไป ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจุดเกิดเหตุนั้นอยู่บริเวณใดของอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ การเดินทางคาดว่าต้องใช้เวลานานพอสมควร แต่เจ้าหน้าที่ของเราจะช่วยกันค้นหากันอย่างเต็มที่

บริเวณจุดดังกล่าว อยูในพื้นที่เดียวกันกับ น้องมาวิน ที่ประสบอุบัติเหตุตกจากเจ็ตสกีจมน้ำหายไปในอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2565 ซึ่งใช้เวลากว่า 1 เดือน ถึงนำร่าง น้องมาวิน ที่จมอยู่ใต้ท้องน้ำที่ความลึก 70 เมตร ขึ้นมาได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ