ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เปิดใจดราม่าเรื่องสมบัติ 100 ล้าน พร้อมเผยสถานะกับเบสท์ คำสิงห์

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เปิดใจดราม่าเรื่องสมบัติ 100 ล้าน พร้อมเผยสถานะกับเบสท์ คำสิงห์

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งที่มีค่ายและเป็นนักร้อง อย่าง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่ก่อนหน้านั้นมีประเด็นกับอดีจภรรยา อย่าง แพรวแพราว ที่ทั้งคู่มีประเด็นกันมาตลอดนั้นเอง ล่าสุด ได้ไปออกรายการแฉ พร้อมเผยดราม่าเรื่องสมบัติ 100 ล้าน และเผยสัมพันธ์ เบสท์ คำสิงห์

ด้าน ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบว่า อย่างที่บอกมันก็มีจริงๆ แต่ไม่ได้ทะเลาะกันหรอก ตกลงกันไปแล้ว จบทุกอย่างแล้ว แต่มีบางอย่างญาติเขาไม่จบไง ตัวเขาอาจจะไม่มีอะไรหรอก หรือมีเราก็ไม่รู้ แต่เราก็เงียบมานานแล้ว ไม่ได้พูดอะไร มันก็มีประเด็นให้เราพูดอีก ถ้าเธอไม่จบ ก็เลยโพสต์ไปว่างั้นก็เอามาแบ่งคนละครึ่งเลย ถ้าวุ่นวายนักไม่จบ มาเลยมาแบ่งคนละครึ่งเลย

รู้สึกตลกนะ ไม่คิดว่าตัวเองมาอะไรแบบนี้ 100 ล้านแบ่งครึ่ง เป็นสิ่งที่ไม่อยากให้เกิด แต่เมื่อมันเกิดก็ตามอารมณ์ สมบัติถ้าผมจะเอา ผมเอาแต่แรกแล้ว ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะเอา

บางสิ่งที่พูดไป ถ้าไม่จบฉันจะพูดนะ เหมือนจะจบกลายๆ ญาติเขาก็ปิดเฟซหนีไปแล้ว ถ้าไม่จบก็จะแบ่ง เขาเงียบไปแล้วก็เงียบไป

แต่ยังไม่ให้คำตอบนะ ยังพิจารณาอยู่เรื่อยๆ เพราะมีข้อมูลหลักฐานชัดเจน เราไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่ตามกฎหมายอยู่ด้วยกันเกิน 5 ปี ทุกอย่างสามารถแบ่งครึ่งได้ตามกฎหมาย เราก็ศึกษามาบ้าง แต่เราไม่ได้อยากได้ เพราะลูกเราก็อยู่กับเขาทั้งสองคน คือ ทรัพย์สินส่วนตัวเราจะไม่ก้าวก่าย มรดกเราจะไม่ยุ่งกับเขา

อันนี้คือพูดถึงส่วนกลางที่หามาด้วยกัน บ้าน รถ วงดนตรี ที่ดินเยอะ (คนอื่นสนุกกันเรื่องเรา) แต่เราทุกข์ ผมอายุ 23 ปี ต้องแบกรับเรื่องราวมากมาย

และด้าน เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ยังไงกัน เบสท์ เข้าโรงพยาบาล ก็มีการไปบอกว่าตื่นแล้วให้โทรกลับด้วย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าว่า เรื่องของเรื่องวันนั้นเขาไปคอนเสิร์ตผม

มีการซ้อมมีทุกอย่าง เขาอาจจะซ้อมหนัก เขาป่วยมาอยู่แล้ว แล้วเขามาเจอเรา มาซ้อมด้วย มารอตั้งแต่บ่ายสาม คิวได้ซ้อมจริงหกโมง แล้วเขาก็ไข้ขึ้นสูง แต่เขาก็ทำงานได้ เขาก็ทนจนเสร็จ

ถึงเวลาที่เขาต้องกลับบ้าน เครื่องบิน 5 โมง ดีเลย์ถึงเที่ยงคืน เขานอนอยู่ในสนามบินตั้งแต่ 5 โมงเย็น เป็นไข้ ผมก็บอกถ้าเครื่องดีเลย์ไม่ต้องรอ นั่งรถตู้กลับกรุงเทพฯ เลย พอถึงกรุงเทพฯ ปุ๊บก็เข้าโรงพยาบาล เข้าโรงพยาบาล แล้วก็ไปหัวฟาดพื้นอีก ในห้องน้ำ ก็นอนอีกคืนหนึ่ง ก็เลยโทรไปถามเขาถ้าตื่นแล้วรับสายหน่อยนะ ความเป็นห่วง เพราะทำงานกับเราเพิ่งเสร็จ เอ๊ะหรือใช้งานหนัก

ก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ไม่มีแฟน

มดดำ : ได้กินกับใครบ้างไหม

จะได้กินกับใครที่ไหน ตื่นขึ้นมาช่างแต่งหน้ามานั่งรอแล้ว บ่ได้เฮ็ดหยังเลย สาบานอีหลี

ดาด้า : มีคนเข้ามาไหม

เยอะ มีหมดทั้งผู้หญิงผู้ชายมีหมด แต่เราเพิ่งเดือนเดียวนะ ไม่ใช่ปีหนึ่ง แผลยังสดๆร้อนๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ