เลดี้ปราง โลกสดใสมาก โอบลงรูปคู่ ย้ำสถานะใช้แฟนได้ยัง

เลดี้ปราง โลกสดใสมาก โอบลงรูปคู่ ย้ำสถานะใช้แฟนได้ยัง

เรียกได้ว่า เป็นอีกคู่ที่น่ารักมากๆ อย่าง ปราง กัญณรัณณ์ หรือ เลดี้ปราง กับ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่แฟนๆต่างเชียร์กันเพียบ และในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หนุ่มโอบได้โพสต์รูปคู่ดอกไม้ทำเองให้ปราง บอกเลยว่าหวานฉ่ำกันมากเลย และแฟนๆก็ต่างรอถึงสถานะคู่นี้กัน

ล่าสุด เลดี้ปราง ได้ไปร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวศิลปินใน 4November / 2024 Dreamfinity ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงผลงานล่าสุด โลกเอียง ซิงเกิลใหม่ที่จะเตรียมปล่อยเร็วๆ นี้ พร้อมเผยความรู้สึกที่ โอบ โพสต์รูปคู่หลังแฟนคลับรอลุ้นอยู่นาน

โอบลงรูปคู่วันเกิดเรานะ?

ปราง : เอ้า วันเกิดเขาก็ต้องลงรูปคู่เราไหม(ยิ้ม) ทุกคนก็ลงกับเราหมดแหละ (รู้ไหมเขาจะลง?) ปรางก็เพิ่งรู้วันนั้นเหมือนกันค่ะ ว่าเขาจะลง รู้พร้อมทุกคนแหละค่ะ(หัวเราะ) ก็เป็นวันเกิด ก็ลงได้ (ยิ้ม)

มีชื่อพิเศษด้วย JudyLadyDreamy.Prang?

ปราง : จริงๆ ก็เป็นชื่อในไอจี ชื่อที่เราชอบใช้ เขาก็รวมกัน เขาบอกไม่รู้จะเขียนแคปชั่นอะไร เขากังวลอยู่นานมาก ว่าจะเขียนแคปชั่นว่าอะไรดี เขาเลยบอกว่างั้นรวมๆ ทุกชื่อแล้วกัน ก็คงแก้เขิน ไม่รู้ต้องไปถามเขาเองค่ะ(ยิ้ม)

คนก็ใจฟูว่ารอรูปคู่มานานแล้ว?

ปราง : ใช่ ทุกคนก็อยากดูรูปคู่ เขาก็คงคิดว่าเป็นโอกาสที่เหมาะสมวันเกิด ลงก็ไม่ผิดอะไร

ถือว่าเปิดตัวแฟนไปเลยใช่ไหม?

ปราง : ไม่ได้เปิดตัวแฟน (หัวเราะเขิน) ยังไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ (แต่เหมือนฟีลแฟนแล้ว?) ก็เหมือนที่บอกค่ะ ทำความรู้จักอยู่คนเดียว ก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ จริงๆ ทุกวันนี้เหมือนค่อยๆ เรียนรู้กันไป สำหรับปรางนะ ปรางมีความสุขในการค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เพราะเราโตแล้วด้วย อย่างสถานะว่าจะเป็นแฟนเมื่อไหร่ มันไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับปรางอีกต่อไปแล้วค่ะ มันกลายเป็นว่าค่อยๆ เรียนรู้กันไป มีความสุขที่ค่อยๆ เรียนรู้การพัฒนากัน มันเลยทำให้ความสัมพันธ์มันไปในทางที่ดีมากๆ

ถ้าคนอื่นจะเรียกว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว ก็ไม่ติดใช่ไหม?

ปราง : ไม่ใช่ อย่าเพิ่งสิ ให้เขาจีบเราไปก่อน(ยิ้ม) เขายังทำได้อีกค่ะ ยังไม่อนุญาตให้เรียกแฟนค่ะ ยัง เล่นตัวปะล่ะ(หัวเราะ) ความรู้สึกตอนโดนจีบมันก็แฮปปี้ เพราะเราไม่ได้อยู่ในบรรยากาศแบบนี้มานานแล้วไง ที่ผ่านมาเราก็เป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนานเนอะ มันก็ไม่ได้มีอะไรแบบนี้มานานแล้ว มันก็เลยเป็นที่มาของเพลงใหม่ ชื่อเพลง โลกเอียงค่ะ(ยิ้ม) มันเป็นความรู้สึกที่แบบเฮ้ย มันมีความรู้สึกนี้ด้วยเหรอ เหมือนเราลืมความรู้สึกนี้ไปแล้ว เพราะที่ผ่านมาเราอยู่ในความสัมพันธ์ที่นาน มันก็ไม่ได้มีโมเมนต์ที่แบบ…อุ๊ย อะไรแบบนี้นานแล้ว เลยรู้สึกว่าอยากหยิบความรู้สึกนี้มาเขียนในเพลง เพราะมันน่าจะโดนใจใครหลายๆ คนที่เขากำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์

เรื่องรูปคู่ตอนนี้ลงได้แล้วใช่ไหม?

ปราง : จริงๆ ก็ยังเป็นโอกาสพิเศษอยู่ เดี๋ยวรอวันเกิดเขาแล้วกันนะคะ(หัวเราะ) แต่ก็อาจจะมาก่อนก็ได้ ไม่รู้เหมือนกันค่ะ รอดูจังหวะและโอกาสที่เหมาะสม อาจจะเซอร์ไพรส์ก็ได้ค่ะ ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้แฮปปี้ที่มันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปค่ะ จริงๆ อาจจะรู้สึกว่ามีทริปอะไรที่ไปทำความรู้จักกันบ่อย แต่จริงๆ แล้วเวลาเจอกันค่อนข้างน้อยค่ะ แล้วเราก็ค่อยๆ เรียนรู้กันไป มันเป็นความสัมพันธ์แบบคนโตๆ หน่อยค่ะ มีแต่เรื่องดีๆ ไม่มีทะเลาะกันเลย เป็นแบบให้กำลังใจกันมากกว่า แล้วเราเป็นศิลปินทั้งคู่ เลยมีเป้าหมายเดียวกัน มีความฝันเดียว เลยเหมือนมีกิจกรรมที่เหมือนกันค่ะ

ของขวัญวันเกิดที่เขาทำให้เรา ก็มีหนึ่งเดียวในโลก?

ปราง : ก็ไปแอบทำมา น่ารักดีค่ะ เขารู้ว่าปรางชอบทานกาแฟ ทานไวน์ เขาก็เลยให้เป็นอะไรที่เขาทำเอง ลองไปถามเขาดูค่ะ(ยิ้ม) คือปรางเป็นคนชอบอะไรธรรมชาติค่ะ พอปรางพูดบ่อยๆ เขาก็จะรู้ ว่าปรางไม่ได้อยากได้อะไรที่มีมูลค่าอะไรมากมาย แต่ชอบอะไรที่มันน่ารักๆ มีมูลค่าทางใจ อะไรที่มันใส่ใจ เป็นธรรมชาติ แค่จริงใจก็พอแล้ว เขาเป็นคนใส่ใจรายละเอียด

ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้เรียกว่าอะไร?

ปราง : ณ ตอนนี้นะคะ เราสองคนอยู่ในขั้นเรียนรู้กันค่ะ(ยิ้ม) เรียนรู้แบบมีความสุขค่ะ จบสวย (หัวเราะ)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ