ส่งกำลังใจให้ เบสท์ คำสิงห์ ต้อพ้อหนักไม่ชอบตัวเอง หลังป่วยหนักและล้มหัวฟาดพื้น

ส่งกำลังใจให้ เบสท์ คำสิงห์ ต้อพ้อหนักไม่ชอบตัวเอง หลังป่วยหนักและล้มหัวฟาดพื้น

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้นด้าน เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า ขอโทษกองละคร งานรีวิว แขกรับเชิญรถรับผู้ และงานถ่ายโฆษณา ด้วยนะคะ หนูไข้ขึ้นสูงตั้งแต่วันที่19ช่วงเช้า และเล่นคอนเสิร์ตแบบสุดพลังสุดท้าย หลังจากนั้นไข้ขึ้นไม่ลดเลยค่ะ เลยต้องยกเลิกงานในอาทิตย์นี้ ขอโทษนะคะ และขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ

โดยก่อนหน้านั้น ทางอินสตราแกรม @oteniotesss แจ้งข่าวด่วนเกี่ยวกับสาวเบสท์ โดยได้โพสต์ผ่านสตอรี่ว่า อัพเดตเหตุการณ์ล่าสุด หลังจากทานข้าวเช้าเสร็จ เบสจะไปเข้าห้องน้ำ มีอาการหน้ามืด ภาพตัด ล้มลงหัวฟาดพื้น ตอนนี้มีอาการปวดหัว มึนๆ ตึงๆ ขยับคอไม่ได้ สาเหตุหมอแจ้งว่าอาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ยาเลยทำให้มีอาการบ้านหมุน ทำให้หน้ามืดได้ เบื้องต้นผลสแกน+หมอแจ้งว่ากระโหลกไม่ร้าว เลือดไม่มีคลั่งในสมอง ให้นอนดูอาการและรอหมอเฉพาะทางเช็คอาการอีกครั้ง

ล่าสุดทาง เบสท์ ได้เผยความรู้สึกผ่านสตอรี่ไอจี พร้อมเขียนข้อความตัดพ้อตัวเอง หลังป่วยจนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลว่า ไม่ ชอบตัวเองเลย ปวดหัว เดินก็หน้ามืด บ้านหมุน นอนก็ขัยบไม่ได้ พลิกตัวไม่ได้ ขยับก็ปวด หัว บ้านหมุน หมุนหนักมาก หัวก็เจ็บ คอก็เจ็บ พร้อมอิโมจิร้องไห้ งานนี้เชื่อว่าแฟนๆ ต้องรีบ เข้าไปส่งกําลังใจให้อย่างมากมาย ทีมข่าวก็ขอเป็นกําลังใจและขอให้ สาวเบส ท์ หายป่วยไวๆ ด้วยนะคะ

ภาพจาก bestkamsing

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ