หนิง ปณิตา เล่านาทีช็อกโดนขอหย่า ยินดีอดีตสามี มูฟออนมีรักใหม่

หนิง ปณิตา เล่านาทีช็อกโดนขอหย่า ยินดีอดีตสามี มูฟออนมีรักใหม่

เรียกได้ว่า เป็นอีกดาราสาวและเป็นผู้จัดอย่าง หนิง ปณิตา ที่เธอนั้นถูกปัญหาถาโถมเข้ามาหยุด ซึ่งเธอเองก็ได้หย่าขาดกับอดีตสามี จิน จรินทร์ แม้ว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวจะไม่เคยมีความคิดเรื่องหย่าในหัวเลยก็ตาม

ล่าสุด หนิง ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว หลังมาร่วมทริป มูตามแม่…แม่พามู ที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ย้อนเล่านาทีที่อดีตสามีเป็นฝ่ายเดินมาขอหย่า แม้ว่าจะเศร้าหนักแต่ต้องยอมรับความจริง ก่อนเผยถึงเรื่องที่อีกฝ่ายดูเหมือนมูฟออนแล้ว

ย้อนเล่านาทีอดีตสามีเดินมาขอหย่า?

หนิง : จริงๆ ก็เหมือนกับที่ให้สัมภาษณ์ไปในรายการ คลับฟรายเดย์ ทางรายการขอคิวมานานมากแล้ว แต่เราก็บอกว่าขอออกในวันที่เราพร้อมที่จะพูด พอเวลามันผ่านไปเราก็มองว่ากลายเป็นเรื่องที่ชิลมากๆ

วินาทีนั้นถามว่าช็อกมั้ย เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนไม่มีใครไม่ช็อก แต่ก็ต้องยอมรับ แล้วก็บอกว่าตัวเราเองมีค่ามีศักดิ์ศรี ถ้าไปถึงเบอร์นั้นก็ได้สิ เพราะวันที่เราไม่มีเขาเรายังไหว แล้วถ้าวันนี้เรามีเขาแต่เราทุกข์มากกว่าเป็นสุขก็เลือกที่จะไม่มีดีกว่า

ถ้าเขาไม่ได้เป็นฝ่ายเดินมาขอหย่า ใจเราไม่ได้อยากหย่าใช่ไหม?

หนิง : ไม่เคยมีความคิดเรื่องหย่าอยู่ในหัวเลย เราถูกเลี้ยงมาค่อนข้างโบราณนิดหนึ่ง ความเป็นครอบครัวก็ยังต้องประคับประคองกัน แล้วเอาจริงๆ ลิ้นกับฟันกระทบกันมันก็ต้องค่อยๆ ปรับ ซึ่งถ้ามันปรับกันได้ก็ดี ฉะนั้นภาพของการที่ผู้ชายเดินมาขอหย่าเราจึงไม่เคยคิดมาก่อนเลย แต่หมอดูทักเยอะมาก อ.เป็นหนึ่ง อ.ลักษณ์ ก็เคยทักเรื่องนี้ แล้วเราก็แอนตี้บอกกับหมอดูว่าดูไม่แม่นหรอก เพราะว่าผู้หญิงอย่างเรามีความอดทนค่อนข้างสูงมากๆ มั่นใจว่ายังไงก็ไม่หย่าแน่ๆ ในเมื่อเราตัดสินใจว่าจะแต่งงาน ยิ่งโดยเฉพาะเรามีลูก เราต้องการให้ลูกเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ด้วย

ยอมถึงขั้นให้เขามีคนอื่นได้อีก เพื่อจะประคับประคองครอบครัวเหรอ?

หนิง : ถ้าเราไม่ยอมเราก็จะดึงดันกับมัน พอดึงกับมันไปเรื่อยๆ ชีวิตเราก็จะยิ่งทุกข์ แต่ถ้าเรายอมรับได้ว่าเรื่องนี้มันไม่ได้เกิดกับเราแค่คนเดียว รอบข้างเรามีผู้ชายตั้งหลายคนที่เป็นแบบนี้ แต่มันอยู่ที่ว่าข้อจำกัดของการที่ถ้าจะเป็นแบบนี้แล้วอยู่ร่วมกันยังไงให้มันมีความสุขทั้งสองฝ่าย เราทำทุกอย่างไม่ใช่เพื่อยื้อ แต่เพื่อประคับประคองให้ดีที่สุด ยอมให้เขามีโลกกี่ใบก็ได้ แต่สุดท้ายสิ่งที่เราตัดสินใจมันเหมือนแค่เส้นบางๆ ว่าเราขอแค่เส้นนี้ อย่าข้ามเข้ามาในเส้นของเรา พอข้ามมาปุ๊บมันก็จะทำให้เราทุกข์แล้วนะ แล้วพอเราทุกข์ก็คิดว่าอย่างนั้นไม่เอาดีกว่า

ล่าสุดดูเหมือนว่าเขาจะมูฟออนแล้ว ได้เห็นข่าวบ้างไหม?

หนิง : จริงๆ เราทราบก่อนข่าวอีกค่ะ เราอยู่ในจุดนี้ทุกคนก็เอามาเล่าให้เราฟัง แต่ก็จะบอกว่ามันเป็นสิทธิ์ของเขา เขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เขาก็ควรที่จะได้มีความสุขในแบบของเขา แล้วสมมติถ้าเขามีความสุข ได้เจอคนดีๆ เราก็จะดีใจกับเขาไปด้วย เพราะอะไร…เพราะลูกเราก็จะมีความสุขด้วย เราเองก็อาจจะมีโอกาสได้เจอคนดีๆ แล้วถ้าต่างฝ่ายต่างเจอคนดีๆ แน่นอนก็ต้องมีความสุข แต่คนที่มีความสุขที่สุดคือลูกเรา

ทุกวันนี้เลือกที่จะเดินหน้า ส่วนอดีตปล่อยผ่านไปเลย?

หนิง : ใช่ค่ะ แค่อย่าทำอะไรบางอย่างให้มันเกิดปัญหาขึ้นกับหนิงเท่านั้นเอง กระทบหนิงไม่เป็นไร แต่อย่ากระทบลูก ตอนนี้สิ่งที่ตกลงกันในวันที่เซ็นใบหย่า

ทุกอย่างเป็นไปตามนั้นแล้วหรือยัง?

หนิง : ยังไม่ได้มีอะไรเป็นไปตามนั้นเลยค่ะ แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่…อย่างที่เราบอกว่าเราก็มีเส้นของตัวเอง แค่อย่าล้ำมาแล้วกัน ถ้าไม่ล้ำเราก็ยังพอรับได้ ส่วนว่ามีลิมิตมั้ยว่าจะถึงเมื่อไหร่ อันนี้หนิงขออนุญาตไม่ตอบแล้วกัน แต่เราก็มีเส้นของเราแหละ(ยิ้ม)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ