ข่าวลือเป็นจริง นักร้องสาว ยืนยันแล้ว คบกับพระเอกหนุ่มจริง

ข่าวลือเป็นจริง นักร้องสาว ยืนยันแล้ว คบกับพระเอกหนุ่มจริง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆกรี๊ด หลังโซเชียลได้ออมาเผยแพร่ภาพ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ เนเน่ พรนับพัน เดินกุมมือเที่ยวญี่ปุ่นก่อนที่มีแฟนคลับชาวจีนจะโพสต์ภาพที่ร้านอาหารที่เห็นหน้าเนเน่ และภาพที่บนถนนที่เห็นภาพทั้งคู่ชัดๆ

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องของความสัมพันธ์ของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ เนเน่ พรนับพัน ออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ได้มีการยืนยันความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่คบกันไหม

ล่าสุดนักร้องสาวเนเน่ พรนับพัน โพสต์อินสตาแกรม ว่าคบกันจริงกับนักแสดงหนุ่ม เป็นภาษาอังกฤษถึงแฟนๆทั่วโลกโดยระบุว่า ไบร์ทเป็นคนอบอุ่น เราสนับสนุนซึ่งกันและกันเมื่อสิ่งต่าง ๆ ยากลําบากและเฉลิมฉลองด้วยกันเมื่อเรามีความสุข คนที่ติดตามฉันรู้ว่าฉันซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองเสมอ ความรู้สึกคือสิ่งที่ผลักดันฉันและเติมพลังความคิดสร้างสรรค์ของฉันสร้างแรงบันดาลใจให้ฉันเขียนทั้งเพลงเศร้าและเพลงรัก ความรักกระตุ้นให้ฉันเป็นคนที่ดีขึ้นเติมเต็มหัวใจของฉันด้วยความอบอุ่นทุกวัน เมื่อเราอยู่ด้วยกันฉันพบว่าตัวเองหัวเราะมากขึ้นยิ้มสดใสขึ้นและรู้สึกไม่กลัวที่จะเสี่ยง เพราะฉันรู้ว่าจะมีคนยอมรับฉัน สนับสนุนฉัน และจับมือฉันไว้เสมอถ้าฉันหกล้ม

ในฐานะบุคคลสาธารณะฉันคํานึงถึงคําพูดและการกระทําของฉันเสมอ ฉันต้องการทําให้ชัดเจนว่าฉันไม่มีความรู้สึกหรือเจตนาเชิงลบต่อใครหรือประเทศใด ๆ ฉันมีความรักและความเคารพอย่างสุดซึ้งต่อแฟนๆ ทุกคนทั่วโลก ฉันรู้สึกขอบคุณสําหรับทุกประสบการณ์ที่หล่อหลอมฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจําที่สุดในชีวิตของฉัน

นอกจากนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้มีแอคเคาท์ปลอมบางบัญชีที่ใช้ชื่อของฉันบน Facebook เพื่อจะได้ไม่สับสนกันฉันไม่มีบัญชี Facebook ใด ๆ ในFacebook นะคะ ดังนั้นหากคุณเจอคนที่อ้างว่าเป็นฉันโปรดแจ้งให้เราทราบ

ดนตรีเป็นความหลงใหลของฉันอย่างแท้จริง และเป็นวิธีที่ฉันแสดงออกได้ดีที่สุด ฉันรู้สึกขอบคุณมากสําหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมดที่ฉันได้รับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉันและสนับสนุนฉันผ่านมันทั้งหมด

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เนเน่ พรนับพัน

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ