สลด ชาย 65 ใช้เลื่อยยนต์ตัดกิ่งไม้ ก่อนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

สลด ชาย 65 ใช้เลื่อยยนต์ตัดกิ่งไม้ ก่อนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

วันที่ 21 เมษายน ร.ต.อ.วิทยา แสนโสดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุชายตัดไม้แล้วเลื่อยยนต์สะบัดโดนลำคอ เหตุเกิดบริเวณกลางทุ่ง หมู่ 3 ต.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู จุดอำเภอแสวงหา นำคนเจ็บคือ นายไมตรี อายุ 56 ปี ส่งโรงพยาบาลแสวงหา ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายไมตรีปีนขึ้นต้นไม้แล้วใช้เลื่อยยนต์ตัดกิ่งไม้ แต่เกิดอุบัติเหตุเลื่อยยนต์สะบัดโดนลำคอได้รับบาดเจ็บ ลูกชายรีบตามเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูนำส่ง รพ.แสวงหา เพื่อทำการรักษา

แต่นายไมตรีเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฎหมาย

นายสายันห์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.สีบัวทอง เล่าว่า นายไมตรีไปตัดกิ่งไม้บริเวณกลางทุ่งนาแล้วเลื่อยยนต์สะบัดโดนคอตัดเส้นเลือดใหญ่ได้รับบาดเจ็บ ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแสวงหา ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ด้านลูกและภรรยาผู้เสียชีวิตไม่พร้อมให้ข้อมูล เนื่องจากอยู่ในอาการเสียใจ โดยญาติพี่น้องและชาวบ้านได้ร่วมกันขนของเตรียมงานทำพิธีทางศาสนาที่บริเวณบ้านพักนายไมตรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ