ต๊อกแต๊ก เอ4 เปิดดาราตัวท็อปแต่งงานแล้ว จะหย่าร้าง ขาเตียงหักอีกคู่แน่

ต๊อกแต๊ก เอ4 เปิดดาราตัวท็อปแต่งงานแล้ว จะหย่าร้าง ขาเตียงหักอีกคู่แน่

เรียกได้ว่า กำลังเป็นข่าวซุกซิบเรื่องดาราดัง ที่มีดวงการหย่าร้างเกิดขึ้น ซึ่งล่าสุดทางด้าน ต๊อกแต๊ก เอ4 ได้มาออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ซึ่งมีพิธีกร เป็นอ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และมีช่วสงหนึ่งอ.ยิ่งศักดิ์ ได้เปิดประเด็นถึง ให้ช่วยทำนายดวงคนในวงการบันเทิงเสียหน่อยว่า ปีนี้จะมี ดาวร่วง เกิดขึ้นมั้ย ?

โดยทางด้าน ต๊อกแต๊ก เอ4 ได้บอกว่า มีแน่นอนราวๆ เดือนกรกฎาคม ถึงเดือนสิงหาคมนี้ จะมีนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ อายุราวๆ 18-24 ปี เจอข่าวสกัดดาวรุ่ง อาจจะถึงขั้นถูกถอดพรีเซ็นเตอร์ หรือโดนปลดจากงานที่มีอยู่ ต่อด้วยในช่วง เดือนกรกฎาคม นี้จะมีดาราตัวท็อปที่แต่งงานแล้ว มีดวงหย่าร้าง เตียงหัก รักร้าว

ทางด้าน ต๊อกแต๊ก เอ4 เล่าให้ อ.ยิ่งศักดิ์ ฟังว่า เคยทักดาราคนนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ว่าจะมีดวงแต่งงาน 2 รอบ ควรไปแก้เคล็ด แต่อาจจะยังไม่ได้ทำหรือเปล่า ไม่แน่ใจ แต่ในเดือนกรกฎาคมนี้มีเกณฑ์เลิกรา เพราะดวงการงานเด่นมาก พร้อมทั้งแนะนำว่าหากมีความรักครั้งใหม่ไม่ต้องเปิดตัว แล้วโฟกัสที่งานเป็นหลัก ปังกว่าเดิม

คนในวงการบันเทิงที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีความแล้วหลุดออกมา จะมีโอกาสพบกับความโชคดี หรืออาจจะมีคู่ครองคนรักซัพพอร์ตกันก็ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ