พระเอกรุ่นใหญ่ ควงภรรยา เคลียร์ดราม่าแย่งของคนอื่น-ท้องก่อนแต่ง

พระเอกรุ่นใหญ่ ควงภรรยา เคลียร์ดราม่าแย่งของคนอื่น-ท้องก่อนแต่ง

จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่า ตอนนี้ พระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้หาฤกษ์แต่งงานรอบ2 กับสาวนอกวงการ อย่าง พลอย พลอยไพลิน และถูกชาวเน็ตจับท้องก่อนแต่ง-แย่งของคนอื่นหรือเปล่า ล่าสุดทั้งคู่ได้มาออกรายการ คุยแซ่บShow พร้อมเปิดใจและเล่าเรื่องทุกอย่าง

โดยในบางช่วง พิธีกรได้ถามว่า ชีวิตหลังแต่งงาน 6 เดือนเป็นยังไงบ้าง ?

เคลลี่ : ดีนะ ก็สนุกดี

พลอย : มีปรับกันบ้าง อายุเท่านี้แล้วชินกับวิธีของตัวเอง พอมาอยู่กับใครสักคนก็ต้องปรับ

เคลลี่ : ที่เขาต้องปรับแต่แรกเลยคือ มาคบกับพี่เพราะว่าพี่เป็นคนในวงการแล้วเขาเป็นคนนอกวงการ จะมีเรื่องการปรับตรงนี้ เรื่องเวลาไปไหนแล้วมีคนขอถ่ายรูป แล้วอีกอย่างเรื่องของเวลา เขาทำงานออฟฟิศ เราทำงานแสดงไม่มีเวลาที่แน่นอน บางทีก็ว่างเลย บางทีก็ไม่เห็นเลยตื่นออกแต่เช้ากลับบ้านเที่ยงคืน

ก่อนที่จะแต่งงานกันไม่ได้หมายความว่าคู่นี้คบกันเร็วนะ บางคนเข้าใจว่าทำไมเจอกันแป๊บเดียวแต่งงานแล้ว แต่นั่นคือ 2 ปีแล้ว แต่ยังมีคนมาพูดว่าที่แต่งงานเพราะท้อง ?

พลอย : ก็มี น้อยกว่าที่คิด แต่ก็มีอยู่ดี

เคลลี่ : ตอนเราได้ฤกษ์มาคืออีก 2 เดือนก็เป็นวันแต่งแล้ว คิดเหมือนกันว่าคนต้องเข้าใจว่าท้องก่อนแต่ง แต่ก็น้อยกว่าที่คิด

พลอย : อายุเท่านี้แล้วท้องก็ท้องไปเลย(หัวเราะ)

อย่างพี่เคลลี่น่าจะเข้าใจเพราะวงการบันเทิงยังไงก็โดนกรณีแบบนี้ แต่อย่างน้องพลอยรู้สึกโกรธไหม โดนข่าวเม้าธ์แบบนี้ ?

พลอย : ก็ไม่ได้โกรธ แต่ก็งงว่าเอาประเด็นมากจากไหน พลอยไม่ได้ไล่อ่านคอมเมนต์ของทุกคน แต่บางทีก็มีบางคนเอามาทำเป็นประเด็นขึ้นมาเอง

เคลลี่ : ผมเห็นใจเขามากๆ ที่เราคบเขาแรกๆ เราคุ้นเคยกับสิ่งแบบนี้ก็จะมีคนเขียนคอมเมนต์มา แอ๊กเคานต์หลุมไม่มีตัวตน ไม่มีผู้ติดตาม มาเขียนว่าพี่เคลลี่เป็นแฟนเขานะ อย่ามาแย่งแฟนเขา แล้วก็ไปคอมเมนต์ของพี่ว่าพลอยเป็นคนไม่ดี ไปแย่งแฟนของเขา เราเห็นก็เฉยๆ เพราะเรารู้ว่าเขาไม่ได้มีตัวตน แต่มันกลายเป็นประเด็นข่าวช่วงนึงที่เราคบกันแรกๆ พี่ก็เห็นใจว่าเพิ่งมาคบกันแล้วมาเป็นข่าวแบบนี้ แล้วเขาเป็นคนนอกวงการ คนอื่นที่ทำงานกับเขาหรือครอบครัวอาจจะไม่ได้เข้าใจเหมือนเรา ก็เห็นใจเขาสงสารเขา แต่ประเด็นมันไม่จริง

แล้วตัวคุณพลอยเองก่อนที่จะได้รู้จักพี่เคลลี่แล้วพอได้เจอตัวจริงมันเหมือนกันไหมหรือว่าไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้ ?

พลอย : ไม่รู้จักค่ะ พลอยไม่ได้อยู่ไทย คุณพ่อทำงานต่างประเทศ พลอยย้ายไปกับคุณพ่อตั้งแต่ 5 ขวบ กลับมาอีกทีก็ 25 ก็เลยไม่ได้ติดตามวงการที่นี่ ก็เลยไม่รู้จัก

เพื่อนของเราทั้งคู่ก็จะพยายามจับคู่เราสองคนให้คบกัน ?

พลอย : ณ วันนั้นค่ะ เพราะก่อนหน้านี้พี่เคลลี่ก็ไม่ว่าง(ยิ้ม) พลอยก็ไม่ว่างเพราะอยู่ต่างประเทศ

เคลลี่ : แต่จำได้ว่าช่วงนั้นเขาชวนไปทานข้าว แต่เราไม่ว่างเพราะติดถ่ายละครก็ไม่ได้ไปแต่มารู้ทีหลัง พลอยบอกว่าพลอยก็ไป แล้วมันดันมีที่ว่างพอดี

พลอย : ก็ 2 ครั้ง แล้วแต่ละครั้งก็จะมีที่ว่างอยู่ข้างๆ แต่ก็ไม่มา เขาก็บอกว่าเคลลี่ เราก็นึกว่าผู้หญิง เราก็ไม่ได้คิดอะไร

เคลลี่ : แล้วเขาก็ถามว่านี่เว้นไว้ให้ใคร

แล้วพี่เคลลี่เล่าให้ฟังไหมหรือเรามูฟออนไปข้างหน้าเลย ไม่ได้สนใจเรื่องอดีตเลย ?

พลอย : ไม่ได้เล่าอะไรมาก

เคลลี่ : แต่เป็นคนไม่ชอบพูดอยู่แล้ว เป็นคนไม่ชอบเอาอดีตมาพูด ไม่เอาเรื่องเก่ามาพูด เราก็ไม่ไปนั่งถามเขาว่าเคยคบกับใคร ยังไง เราไม่พูดเรื่องนี้ เรามาเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน เราก็มองแต่เรื่องของเรา เราไม่มองเรื่องอดีต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ