ใหม่ ดาวิกา เผยสาเหตุเข้า รพ. หลังต้องแอดมินด่วน

ใหม่ ดาวิกา เผยสาเหตุเข้า รพ. หลังต้องแอดมินด่วน

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ด้าน ใหม่ ดาวิกา ได้อยู่โรงพยาบาล พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆว่า สงกรานต์ปีนี้ของใหม่ ซึ่งเป็นภาพสาวใหม่ได้นอนอยู่ที่โรงบาล ซึ่งคาดว่าอาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอและทำงานหนักเกินไป จึงทำให้เจ้าตัวต้องป่วยหนัก ซึ่งในสตอรี่ไอจีของสาวใหม่เอง ก็เขียนแคปชั่นว่า ร่างกายประท้วงมันเป็นแบบนี้ และด้านแฟนหนุ่ม อย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็มาเฝ้าดูแลไม่ห่าง จนทำให้แฟนคลับเป็นห่วงมาก

ล่าสุด ด้านใหม่ ได้เผยสาเหตุแล้ว เมื่อไปแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ มโหธรเทวี ประจำปี 2567 เดินนำแห่ขบวนในงานไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ ณ ริเวอร์ พาร์ค ศูนย์การค้าไอคอนสยาม จากนั้นให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เผยถึงสาเหตุอาการป่วยว่า สงกรานต์ปีนี้ป่วยค่ะ แอดมิต เพิ่งถอดสายน้ำเกลือมาเลย เจาะแขนจนพรุนเลยตอนนี้ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น

ถ้าคนที่ติดตามใหม่จะรู้ว่าใหม่เดินทางไปจีนบ่อยมาก เพราะรายการที่จีนเพิ่งเปิดตัวไป ไปเดบิวต์ที่จีน ไปร้องไปเต้น ใช้พละกำลังเยอะ พักผ่อนน้อย และมีความเครียดมันเลยมีผลต่อร่างกาย ทำให้เราอ่อนเพลียมากๆ เกล็ดเลือดต่ำน่าจะมีการติดเชื้อ

ที่ต้องแอดมิต เพราะความดันต่ำ วูบหน้ามืดเป็นลม ใหม่ก็อยากเบรกงาน แต่มันทำไม่ได้ อย่างงานวันนี้ก็ต้องมา ถ้าใหม่นอนซมอยู่กับที่ก็อาจจะป่วยกว่าเดิม ก็เลยลองมางานทำให้เต็มที่ ยิ่งพูดเรื่องป่วย ยิ่งรู้สึกป่วย

พี่เต๋อไม่เคยดุเลย ดูแลดีมาก ไม่เคยว่า เรามางานก็ต้องมาทำสิ่งที่รับผิดชอบเอาไว้ ต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะไหวค่ะ หมอก็บอกให้นอนพักผ่อน ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ(หัวเราะ) ห้ามตาย ห้ามทุกอย่าง ใหม่ก็กลัวมันเรื้อรังมาก กลัวมากๆ แต่เดี๋ยวเสร็จจากงานก็จะกลับไปนอนที่บ้าน พอตื่นเช้ามาถ้ามีเวลาก็จะไปอัดวิตามิน ให้หมอตรวจเกล็ดเลือดอีก

สุขภาพตอนนี้ถ้าเต็มร้อยให้ 20 มั้ย อีก 80 ไม่ค่อยไหวเหมือนกัน นี่หยิกตัวเองให้รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ