จบชีวิตวงการบันเทิง ดาราหนุ่มเอี่ยวคดียาเสพติด ล่าสุดซีรีส์ดังถูกเลื่อน และมีกำหนดฉายแล้ว

จบชีวิตวงการบันเทิง ดาราหนุ่มเอี่ยวคดียาเสพติด ล่าสุดซีรีส์ดังถูกเลื่อน และมีกำหนดฉายแล้ว

จากกรณีก่อนหน้านี้ สื่อต่างประเทศ ได้เผยว่า หน่วยสืบสวนอาชญากรรมยาเสพติดของตำรวจนครบาลกรุงโซลได้ตัดสินใจขอหมายจับเนื่องจากเชื่อว่าฝ่ายของนักแสดง ยูอาอิน อาจพยายามทำลายหลักฐาน

ยูอาอินซึ่งถูกเรียกตัวเพื่อสอบปากคำถึง 2 ครั้งจนถึงขณะนี้ ได้ปฏิเสธอย่างต่อเนื่องต่อข้อกล่าวหาที่ว่าเขาจงใจใช้ยาเสพติดในทางที่ผิด ประการแรก เกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ว่าเขาใช้โพรโพฟอลในทางที่ผิดเป็นเวลาประมาณ 2 ปีตั้งแต่ปี 2021 ฝั่งของนักแสดงอ้างว่าการใช้ทั้งหมดเป็นไปเพื่อ "วัตถุประสงค์ทางการแพทย์"

สำนักงานอัยการเขตกลางกรุงโซลได้ฟ้องร้องนักแสดงยูอาอิน อย่างเป็นทางการใน 5 ข้อหาที่แตกต่างกัน รวมถึงการใช้ยาเสพติดที่ผิดกฎหมายจนเป็นนิสัย

ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2020 ถึงเดือนมีนาคมปี 2022 ยูอาอินได้รับยาโพรโพฟอลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงโซลสำหรับ "ขั้นตอนความงาม" จำนวน 181 ครั้ง นอกจากนี้ผู้สืบสวนพบหลักฐานว่านักแสดงใช้ยาผิดกฎหมาย 4 ประเภทในทางที่ผิดโดยอ้างว่าเป็น "การใช้ยา" ซึ่งรวมถึงโพรโพฟอล มิดาโซแลม คีตามีน และเรมิมาโซแลม

ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2021 ถึงเดือนสิงหาคมปี 2022 ยูอาอินได้รับยานอนหลับสองประเภทที่แตกต่างกัน 44 ครั้งภายใต้ชื่อของบุคคลอื่นในเดือนมกราคมของปีนี้ พบว่ายูอาอินใช้กัญชายาเสพติดที่ผิดกฎหมายในสหรัฐอเมริการ่วม กับชเว และอีก 4 คน บังคับให้ผู้อื่นมีส่วนร่วมในการใช้ยาเสพติดที่ผิดกฎหมาย ชเวยังถูกตั้งข้อหาเสพยาเสพติด ข่มขู่พยาน และพยายามหลบหนี

ล่าสุด สื่อรายงานว่าซีรีส์ออริจินัลของ Netflix เรื่อง Goodbye Earth" ที่นำแสดงโดยยูอาอิน อยู่ระหว่างการหารือเรื่องการเปิดตัวในเดือนเมษายน ปี 2024 รายงานยังชี้ให้เห็นว่าฉากของยูอาอินจะถูกตัดออกให้มากที่สุด

เพื่อตอบสนองต่อรายงาน แหล่งข่าวจาก Netflix ชี้แจงว่า กำหนดการเผยแพร่สำหรับ Goodbye Earth' ยังไม่ได้ถูกกำหนด จึงขอเลื่อนออกไปชั่วคราว เราจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวเฉพาะทันทีที่ได้รับการยืนยัน เราซาบซึ้งที่คุณให้ความสนใจใน Goodbye Earth

ล่าสุด Netflix แจงมีการฉาย 26 เมษายน 67 ที่จะถึงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ