เปิดประวัติ พัคโบรัม นักร้องสาวกำลังรุ่ง อนาคตไกล หลังพบเสียชีวิตปริศนา

เปิดประวัติ พัคโบรัม นักร้องสาวกำลังรุ่ง อนาคตไกล หลังพบเสียชีวิตปริศนา

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ จากกรณที่ทางเพจ ไดโนเสาร์เกาหลี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พัคโบรัม อายุ 30 ปี นักร้องจากรายการSuperstar K2 เสียชีวิตเมื่อวานนี้ ตอนนี้ตำรวจกำลังหาสาเหตุการเสียชีวิต

ตามมีรายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบว่า เมื่อวานนี้ (11 เม.ย.) ขณะที่โบรัมดื่มกับเพื่อน 2 คนในที่บ้านในเมืองนัมยางจู จ.คยองกี จากนั้นเธอก็ไปเข้าห้องน้ำแล้วไม่ออกมา เพื่อนเข้าไปดูพบว่าเธอล้มหมดสติอยู่ในห้องน้ำ จึงโทรแจ้งกู้ภัย และช่วย CPR และถูกนำส่งตัวไปโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ และได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 23.17 น.

ทางตำรวจพบว่า พัคโบรัมไม่มีบาดแผลร้ายแรงใดๆ และไม่มีสถานการณ์ที่อาจนำไปสู่การสงสัยฆ่าตัวตาย ตำรวจวางแผนที่จะขอชันสูตรพลิกศพจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติเพื่อสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ประวัติ : พัคโบรัม (Park Bo Ram)

วันเกิด: เกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 1994

จุดเริ่มต้นในวงการ : เมื่อปี 2010 เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดรายการ SuperStar K2 และติดอันดับ Top 8

ต่อมาชีวิตในวงการเพลงของเธอก็เริ่มขึ้น ก่อนจะเดบิวต์ในปี 2011 ด้วยเพลง “Always” ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ในปี 2014 พัคโบรัม ได้ปล่อยซิงเกิล “Beautiful” ที่ร่วมร้องกับแร็พเปอร์ชื่อดัง “Zico” และเดบิวต์ในเวทีแรกอย่างเป็นทางการผ่านรายการ Inkigayo

จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขานักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ทั้งจากเวที Mnet Asian Music Awards, Golden Disk Awards และ Melon Music Awards

อีกทั้งยังปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอ “Thank You My Love” ของ Hong Dae Kwang” จนได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนั้นแล้ว เธอเป็นที่ยอมรับในฐานะนักร้องที่ถ่ายทอดเสียงอันไพเราะ เข้าถึงบทเพลงได้อย่างลึกซึ้ง ผ่านเพลงประกอบซีรีส์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Playful Kiss , Reply1988 , W , Prison Playbook และ Touch Your Heart

ล่าสุด เพิ่งปล่อยผลงานเพลง ‘I Miss You’ ออกมาเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา และยังมีการประกาศว่าเธอกำลังเตรียมออกอัลบั้ม เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี อีกด้วย

สำหรับด้านความรัก เมื่อปี 2017 เคยตกเป็นข่าวโด่งดัง จากการออกเดท กับศิลปินหนุ่มแนวหน้าอย่าง “ซออินกุก” (Seo In-guk) จนเมื่อปี 2018 ได้ยุติความสัมพันธ์ลง

ก่อนกลายเป็นข่าวเศร้า ทำเอาแฟนๆ เคป็อปต้องช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อมีรายงานว่า “พัคโบรัม” นักร้องสาวชื่อดังอนาคตไกล น่าจับตาชาวเกาหลีคนนี้ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 30 ปี

โดยทาง XANADU Entertainment” ต้นสังกัดของ พัคโบรัม ออกมาแถลงการณ์เสียชีวิตของ นักร้องสาวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยระบุว่า เป็นความจริงที่ พัคโบรัม ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันที่ 11 เม.ย. ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต อยู่ระหว่างการสืบสวนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ