หนุ่มวัย 41 ปี ขี่รถไปที่นาตัวเอ ถูกทำร้าย เสียชีวิต

หนุ่มวัย 41 ปี ขี่รถไปที่นาตัวเอ ถูกทำร้าย เสียชีวิต

วันที่ 11 เมษายน พ.ศ.2567 ตำรวจ สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตริมถนนสาธารณะภายในหมู่บ้านโคกสูง หมู่ 2 ต.โคกสูง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ตอนแรกสันนิษฐานว่าเกิดอุบัติเหตุ แต่พบร่องรอยมีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณคอ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพนายทวีศักดิ์ ทองโคตร อายุ 41 ปี สวมเสื้อยืดสีเหลือง สวมกางเกงขายาวสีดำ นอนอยู่ในลักษณะคว่ำหน้าจมกองเลือดข้างรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตรวจสอบเบื้องต้นพบรอยบาดแผลบริเวณท้ายทอย ลำตัว และแขนด้านซ้าย จำนวนหลายแผล ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นแผลที่เกิดจากอาวุธชนิดใด

จากการสอบถามนายวิฑูรย์ เมืองซอง และนายสมมิตร ชัยราช ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็น โดยตอนแรกพยานทั้งสองคิดว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุจึงจอดรถเข้าไปดู ปรากฎว่าเห็นแผลที่ช่วงลำคอ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าวและยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครหรือมีกี่คน

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 12 เมษายน 2567 พ.ต.อ.ปวิช แสงอรุณ ผกก.สภ.อุบลรัตน์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเช้าวันนี้ได้มีการติดตามความคืบหน้าจากทีมชุดสืบสวนหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ ซึ่งยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร หรือลงมือกันกี่คน

โดยทางการสืบสวนสอบสวนนั้นในที่เกิดเหตุลักษณะการจอดรถของผู้เสียชีวิตเหมือนรอใครหรือมีการจอดรถเพื่อพูดคุยกับใคร ซึ่งเส้นทางในจุดเกิดเหตุนั้น เป็นเส้นทางที่ผู้เสียชีวิตเดินทางไปที่นาตัวเอง ซึ่งปกติจะนอนพักอาศัยอยู่ที่นาตัวเองเป็นประจำทุกวัน

และจากการตรวจสอบนิสัยส่วนตัวของผู้เสียชีวิต พบว่าเป็นชายโสด มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ชอบดื่มสุราเป็นประจำ และเป็นคนพูดจาขวานผ่าซาก ทำให้สันนิษฐานได้ว่าอาจเป็นชนวนเหตุในการลงมือฆ่านายทวีศักดิ์ในครั้งนี้ แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามแกะรอยหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ