สุดเศร้า นักแสดง-อดีตนักกีฬารุ่นใหญ่ เสียชีวิตแล้วในวัย 76 ปี

สุดเศร้า นักแสดง-อดีตนักกีฬารุ่นใหญ่ เสียชีวิตแล้วในวัย 76 ปี

ขอแสดงความเสียใจ โอเจ ซิมป์สัน อดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลชื่อดังและอดีตนักแสดงที่มีชื่อเสียง เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งขณะที่มีอายุได้ 76 ปี ซึ่งทางครอบครัวของซิมป์สันโพสต์ข้อความทางแอปพลิเคชั่นเอ็กซ์เมื่อวานนี้ว่า ซิมป์สัน เสียชีวิตในวันพุธหลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็ง โดยบรรดาลูกๆ และหลาน ๆ มาอยู่เคียงข้าง และครอบครัวขอให้ทุกฝ่ายเคารพความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลานี้

ซิมป์สันถูกศาลตัดสินให้พ้นผิดในคดีที่สื่อสหรัฐเรียกว่า “เป็นคดีแห่งศตวรรษ” โดยเขารอดพ้นการถูกคุมขังในเรือนจำหลังจากศาลตัดสินว่าเขาไม่มีความผิดในการตายของนิโคล บราวน์ อดีตภรรยาของเขาที่ถูกสังหารด้วยมีด พร้อมด้วยโรนัลด์ โกลแมน เพื่อนชายของเธอที่นครลอสแอนเจลิส ในปี 1994 แต่เขาต้องรับผิดชอบค่าเสียหายทางแพ่งในการเสียชีวิตของเธอและต่อมาเขาต้องรับโทษจำคุก 9 ปี ที่เรือนจำในรัฐเนวาดาหลังจากถูกตัดสินในปี 2008 ในความผิด 12 กระทงที่เกี่ยวกับการใช้อาวุธปล้นและลักพาตัวพ่อค้าของสะสมที่ระลึกด้านกีฬาที่โรงแรมในนครลาสเวกัส

ซิมป์สัน ได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาที่เก่งและได้รับความนิยมมากที่สุดคนหนี่งเมื่อครั้งที่เขาอยู่ในวงการอเมริกันฟุตบอล ซิมป์สัน เล่นให้บัฟฟาโล บิลส์ และซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์สในตำแหน่งตัววิ่ง หรือ รันนิงแบ๊ก ชื่อของเขาถูกบันทึกไว้ในหอเกียรติยศของนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลอาชีพด้วย หลังจากเลิกเป็นนักกีฬาอาชีพ เขาก็หันเข้าสู่วงการบันเทิงฮอลลีวู้ดโดยเป็นที่รู้จักในภาพยนตร์ตลกชุด “มือปราบปืนเปลือย” ๖Naked Gun) ที่สร้างติดต่อกันหลายภาค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ