เปิดภาพล่าสุด ออฟฟี่ แม็กซิม ยังจำอะไรไม่ได้ ลูกสาวหาเงินค่ารักษา วอนผู้ใหญ่ใจดีจ้างงาน

เปิดภาพล่าสุด ออฟฟี่ แม็กซิม ยังจำอะไรไม่ได้ ลูกสาวหาเงินค่ารักษา วอนผู้ใหญ่ใจดีจ้างงาน

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ด้าน ออฟฟี่ แม็กซิม ได้เข้ารับการผ่าตัดสมอง 2 ครั้ง สมองซีกซ้ายมีเลือดออก พบมีเส้นเลือดโป่งพองทำให้เลือดออก ต้องผ่าตัดสมองเร่งด่วน

คนใกล้ชิดเผยอาการล่าสุดด้วยว่า “วันนี้ออฟถูกส่งตัวออกจากห้อง ICU แล้วครับเพื่อมาพักฟื้น คุณหมอถอดเครื่องช่วยหายใจและสายยางต่างๆออกวันแรกยังเหลือที่คอ ออฟยังพูดไม่ได้และยังจำอะไรไม่ค่อยได้ เป็นผลมาจากต้องผ่าตัดสมองถึง 2 ครั้ง ร่างกายซีกขวายังไม่มีแรงไม่สามารถใช้งานได้ คุณหมอบอกต้องทำกายภาพไปอีกระยะ

ความทรงจำกับร่างกายถึงจะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง คุณหมอเก่งมากครับ ขอบคุณพี่ๆทุกคนครับผม พระคุ้มครองนะครับคุณอรพรรณ หายวันหายคืนนะครับต่อจากนี้

ด้าน น้องแตงโม ลูกสาวคนโตของ ออฟฟี่ ออกมาไลฟ์สดคู่กับ เฟิร์น วรรณภา นอกจากมาเล่าถึงอาการล่าสุดของคุณแม่ หลังจากมีอาการปวดหัวมาก ก็ยังคิดว่าแม่ปวดหัวเฉยๆ ไม่ได้เป็นอะไรมากมาย จากนั้นพาแม่ไปหาหมอ แต่หนักขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดทนไม่ไหว เขาบอกบอกหมอว่าไม่อยากอยู่แล้ว ให้เขาไปเลยได้ไหม

ผ่าตัดรอบแรกไม่ดีขึ้น จนผ่าตัดรอบที่สอง เฝ้าดูอาการ ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เหมือนหนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะเริ่มดีขึ้นช่วงนี้ แต่ก็ยังพูดไม่ค่อยได้ จำอะไรไม่ได้

โดย แตงโม วัย 13 ปี บอกด้วยว่า ตอนนี้ตัวเองต้องมาเป็นเสาหลักของครอบครัว เพื่อหาค่าใช้จ่ายในการรักษาแม่ วอนผู้ใหญ่ใจดี ที่เคยซัพพอร์ตแม่ ว่าครั้งหนึ่งอยากให้จดจำผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยมีอิทธิพลในโลกออนไลน์มากๆ ช่วยซัพพอร์ตตนเองหรือจ้างงานได้ โดยไม่ขอรับเงินบริจาค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ