เปิดดวงชะตา 3 ราศี หลังสงกรานต์ รับโชคใหญ่ ที่สุดในรอบปี

เปิดดวงชะตา 3 ราศี หลังสงกรานต์ รับโชคใหญ่ ที่สุดในรอบปี

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา หมอบอย เคลียร์ชัด นักดูดวงและราศี เปิดดวงดวงชะตา 3 ราศี หลังสงกรานต์นี้ ใครจะยิ้มรับทรัพย์ มีโชคใหญ่ โดดเด่นที่สุดในรอบปีนี้

ราศีเมษ หรือผู้ที่มีลัคนาสถิตราศีเมษ ดวงชะตาของคุณเพราะดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าสู่เรือนการเงิน นั่นแสดงว่า คุณมีเกณฑ์จะเป็นเศรษฐี รู้ตัวหรือยังครับ! ถ้ารู้ตัวแล้ว ก็หาโอกาส ไปไหว้ศาลหลักเมือง ผูกผ้าสามสี เป็นมงคล ดันดวง หนุนนำดวง เปลี่ยนร้ายกลายดี เพราะดวงของคุณจะเป็นเศรษฐี เจ้าสัวใหญ่

ราศีถัดไปคือราศีที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเรื่องของความรัก เด่นมากๆ เลยคือ ราศีพิจิก หรือผู้ที่มีลัคนาสถิต ราศีพิจิก ดวงของคุณมีเกณฑ์ที่จะมีข่าวดี ในเรื่องของความรัก ปีนี้เป็นปีที่ปิดจบลงจากคาน แล้วนะครับ ใครโสดจะเจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง สมใจ คนมีคู่มีแฟน มีเกณฑ์จะแต่งงานในช่วงปี 67 นี้อย่างแน่นอน เรียกว่าดวงของคุณเป็นจังหวะโอกาสที่มีครอบครัว แถมยังปังเรื่องเงินด้วย

ราศีสุดท้ายคือ ชาวราศีพฤษภ หรือผู้ที่มีลัคนาสถิตราศีพฤษภ ดวงของคุณจะเน้นไปเรื่องของสายเฮง เพราะดาวพฤหัสบดี โคจรทับ เป็นดาวเจ้าเรือนลาภะ คือโชคลาภ เพราะฉะนั้นคนราศีพฤษภ มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ บุญหล่นทับแต้มบุญสูง และมีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย การทำงานมีโอกาสที่จะขยับขยายเติบโต เป็นดวงชะตาที่ดีในรอบ 12 ปี สำหรับคนราศีพฤษภ โดดเด่นมากๆ

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ