คอมเฟิร์ม ติ๊ก หวนร่วมงาน อั้ม ในรอบ 18 ปี ลงละครใหม่ ลมพัดผ่านดาว

คอมเฟิร์ม ติ๊ก หวนร่วมงาน อั้ม ในรอบ 18 ปี ลงละครใหม่ ลมพัดผ่านดาว

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กลับมาพร้อมการขึ้นแท่นผู้จัด ควบ บทพระเอก ในละคร ลมพัดผ่านดาว ของช่อง 7 ประกบคู่ อั้ม พัชราภา นางเอกคู่ขวัญเมื่อ 18 ปีก่อน

เมื่อ 12 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้แถลงอย่างเป็นทางการ กับละครฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่จากช่อง 7HD ละครแนวโรแมนติกแห่งปี เรื่อง ลมพัดผ่านดาว ที่รวมนักแสดงตัวท็อปของเมืองไทยอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ที่ได้หวนกลับมาร่วมงานกับนางเอกสวยตลอดกาลอย่าง อั้ม พัชราภา ในรอบ 18 ปี หลังเคยร่วมงานกันในเรื่อง นางสาวจริงใจกับนายแสนดี เมื่อปี 2547

เท่านั้นยังไม่พอ ยังได้พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่กำลังเป็นกระแสอย่างมาก อย่าง เข้ม หัสวีร์ มาร่วมแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบไม่ว่าจะเป็น เจี๊ยบ โสภิตนภา โน๊ต วัชรบูล แบมแบม ณศมน แก้วใส คริสตัล วินนี่ ศิภัชรดา ฟ้า อิงฟ้า ซานิ นิภาภรณ์ และ ณัฐ ศักดาทร

ซึ่งนอกจาก ติ๊ก จะรับบทนำแล้ว คราวนี้ยังรับบทบาทในการเป็นผู้จัดละครเรื่องนี้เองด้วย เรียกได้ว่าทำเอาแฟน ๆ ตั้งตารอดูกันเลย

ละคร ลมพัดผ่านดาว จากนิยายของ ว.วินิจฉัยกุล เป็นเรื่องราวของ หญิงสาวที่ในชีวิตมีความเพียบพร้อมทั้งการศึกษา หน้าที่การงาน แต่เรื่องหัวใจดันมีบททดสอบให้เธอต้องเลือก ระหว่างชายหนุ่มรุ่นน้องผู้มีอายุน้อยกว่าถึง 7 ปี ที่ใช้ชีวิตเหมือนสายลมชีวิตไม่มั่นคงเป็นหลักแหล่ง และชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมผู้มีอิทธิผลกับหัวใจ กลับเข้ามาในชีวิต ทำให้เธอต้องตัดสินใจเลือกคนที่จะกลายเป็นอนาคตของตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้ตัวนิยายได้ทำตอนจบไว้ 2 แบบ ซึ่งแฟน ๆ ต้องมาคอยลุ้นกันว่าในเวอร์ชั่นละคร จะเป็นตอนจบรูปแบบไหน รอชมกันเลย

ขอบคุณภาพจากช่อง 7 และอินสตาแกรม aum patcharapa tik pholdee และ hussaweee

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ