หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 6 ราศี ช่วงวันที่ 1-16 เม.ย. 67 ดวงชะตาดีมาก เป็นขาขึ้น

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 6 ราศี ช่วงวันที่ 1-16 เม.ย. 67 ดวงชะตาดีมาก เป็นขาขึ้น

วันที่ 16 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง อันดับต้นๆของประเทศ ได้ออกมาทำนายดวงชะตา 6 ราศี ช่วง1-16 เมษายน ดวงชะตาดีมาก ขาขึ้น มีโอกาสได้ลาภ พบคนที่ไม่ได้พบมานาน พบมิตรที่ดี เจอเพื่อนใหม่ ได้รับของถูกใจ

ราศีเมษ มิถุน กรกฎ กันย์ ตุล มีน

มีโอกาสได้ลาภ พบคนที่ไม่ได้พบมานาน พบมิตรที่ดี เจอเพื่อนใหม่ ได้รับของถูกใจ , โสด จะมีคนเข้ามาชอบ มาคุย แต่คนมีคู่ระวัง มีเสน่ห์ รักสามเส้า การเงินดีขึ้นเรื่อยๆ แต่หาเงินเก่ง หาได้มากออกมาก กับคนรอบข้าง , ชีวิตเจอคนหลอกลวง ริษยา ปองร้าย แต่ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ใครทำอะไรไม่ได้

ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มูเตลู ทำบุญขึ้นมากๆ มีลาภ แข่งขันอะไรเหมือนมีอุปสรรค แต่ก็ประสบความสำเร็จ ระวังช่วงนี้มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนฝูง เรื่องเล็กๆน้อยๆ เรื่องการสื่อสาร

ระวังสุขภาพ ปาก ฟัน เรื่องคอ , หวังเรื่องบ้าน รถ จะได้ล่าช้า , เครียดจากเรื่องลูกหลาน ระวังอย่าไปเล่นน้ำ หรือที่สูง ศัตรูยังจ้องใส่ร้าย ใส่ความ , อาจได้รับข่าวร้ายญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิท เจ็บป่วย

มีเกณฑ์เดินทางไปที่แปลกๆ ไปต่างประเทศ หรือได้ของจากต่างประเทศ , การงาน อุปสรรคผ่านพ้น อยากโยกย้าย เปลี่ยนแปลงการงานทำได้

โชคลาภ ได้จากเลขเก่าๆ ที่เสี่ยงไปแล้วไม่ถูก มีโอกาสมีโชคระยะนี้ , เลขมงคล 3467 – 34-36-37 46-47-43 -63-64-67 – 73-74-76

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ