รถจักรยานยนต์ชนราวสะพาน ชายวัย 25 ปี เสียชีวิตคาที่

รถจักรยานยนต์ชนราวสะพาน ชายวัย 25 ปี เสียชีวิตคาที่

วันที่ 3 เมษายน 2567 พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.สมเกียรต์ คำสุวรรณ สว.(สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนหัวสะพานข้ามคลอง ร.4 หมู่ 11 ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังรับแจ้งจึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานพบศพนายกิตติศักดิ์ รักคล้าย หรือ น้องแม็ก อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิต ในสภาพนอนหงายมีเลือดเต็มหน้าด้านหลังพบมีรอยถลอก ส่วนรองเท้าผู้เสียชีวิตถูกถอดตั้งไว้ข้างศพ

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีดำน้ำเงิน ทะเบียน 2กฒ 876 สงขลา จอดอยู่ในสภาพตะแคงข้าง บังโคลนหน้าแตก กระจกแตก ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบพิรุธไม่พบร่องรอยการชนขอบสะพานและที่พื้นที่ดินรอยไถลจากรถจักรยานยนต์ ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกฆ่าเสียชีวิตมาจากที่อื่นและนำศพมาทิ้งที่เกิดเหตุ จึงได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน 9 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต่อมาแม่ของผู้เสียชีวิตและเพื่อนผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ซึ่งแม่ของผู้เสียชีวิตได้ปล่อยโฮเมื่อเห็นสภาพศพของลูกชายที่อยู่ตรงหน้า

จาการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อเช้าเพื่อนเราผู้ชายได้ขี่รถไปนอนกับแฟนสาว แล้วพอตื่นเช้ามาก็แยกย้ายกันเพื่อที่จะกลับมาทำงาน แต่ก็มาทราบข่าวว่า พื่อนก็ขับรถชนเสียชีวิตในสภาพนี้ เขาทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง และไม่มีคู่อริที่ไหน ส่วนกับแฟนก็ยังเพิ่งคบกันได้เพียงไม่นาน เมื่อคืนช่วงเลิกงานก็ยังนอนอยู่กับเพื่อนๆ แต่พอช่วง 22.00 น.เขาได้ขับรถออกไปเที่ยวข้างนอก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลสรุปอย่างละเอียดอีกครั้ง ล่าสุดผลสรุปเบื้องต้นจากกองพิสูจน์หลักฐานสาเหตุการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุพุ่งชนราวสะพาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ