ครบ 2 ขวบแล้ว ส่องโมเมนต์ฉลองวันเกิด น้องเป่าเป้ย์ ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวยน่ารัก

ครบ 2 ขวบแล้ว ส่องโมเมนต์ฉลองวันเกิด น้องเป่าเป้ย์ ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวยน่ารัก

รวมภาพบรรยากาศงานฉลองวันเกิด น้องเป่าเป้ย์ บุตรสาวคนเล็กของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ บอกเลยอบอุ่นสุด ๆ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นสุด ๆ สำหรับครอบครัวของ พ่อบี้ แม่กุ๊บกิ๊บ เเละบุตรสาวอีกสองคนอย่าง น้องเป่าเปาเเละน้องเป่าเป้ย์ เเม้ว่าในตอนนี้ พ่อบี้ จะยังถ่ายละครอยู่ที่ประเทศจีนเเต่ทั้งครอบครัวก็ยังคงติดต่อถึงกันอยู่ตลอด

อย่างล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 64 เป็นวันคล้ายวันเกิดของบุตรสาวคนเล็ก น้องเป่าเป้ย์ ที่อายุครบ 2 ขวบแล้ว งานนี้ แม่กุ๊บกิ๊บ ก็ได้ จัดงานวันเกิดสุดอบอุ่นภายในครอบครัวให้กับน้องเเละวีดีโอคอลคุยกับ พ่อบี้

โดยในอินสตราแกรมของกุ๊บกิ๊บได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

The Best way to make children good is to make them happy (Oscar Wilde) paopeiisturning2 ความสุขและความทรงจำในวัยเด็กมีค่ากับเราที่สุดเมื่อวันเวลาผ่านไป ขอให้เป็น 2 ขวบที่แสนหวาน งานวันนี้แม่จัด งานป๊าจัดให้อาทิตย์หน้าทั้งครอบครัว พร้อมติดแฮชแท็ก ggbbpp และ เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี

ปล. ขอบพระคุณของขวัญจากแฟนคลับทุกท่านที่ส่งให้เป่าเป้ย์นะคะและจากลุง ๆ ป้า ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่รักหลานทุกคนจะค่อย ๆ ทยอยลงนะคะ ปีนี้ไม่ได้บอกบุญให้ทุกคนร่วมทำบุญแต่เราก็มีทำละนะคะเดี๋ยวจะมาแจ้งนะคะว่าที่ไหนจะได้ร่วมใจไปพร้อมกัน ที่ไม่ได้บอกเพราะเกรงใจช่วงนี้อยากช่วยแฟนคลับทุกคนประหยัดค่ะแค่ร่วมใจส่งกันไปก็คงเพียงพอแล้วไม่อยากให้ลำบากกันนะคะ กราบในความรักที่ทุกคนมอบให้ต้าวฟันกระต่ายกับครอบครัวเรานะคะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม gggubgib36

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ