คนสนิทพูด นก จริยา โพสต์จอดำ เครียดสะสมต้องพบแพทย์ พร้อมเผยเตรียมลาบวชแล้ว

คนสนิทพูด นก จริยา โพสต์จอดำ เครียดสะสมต้องพบแพทย์ พร้อมเผยเตรียมลาบวชแล้ว

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ทาง ดารารุ่นใหญ่ อย่าง นก จริยา ด้โพสต์จอดำผ่านทางอิสตาแกรม พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า กลับมารักตัวเอง และโพสต์อีกครั้งว่า พอแล้ว ทำเอาเหล่าคนในวงการเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก ถามว่าเกิดอะไรขึ้น และก็มีคนให้กำลังใจอีกเพียบ

และทางนก ได้โพสต์อีกครั้งพร้อมระบุข้อความว่า ขอบคุณทุกๆคนนะคะ ยังยิ้มได้ และค่อยๆมอง อย่างใจเย็น ให้สติ กับตัวเอง มันคงเป็นความอ่อนล้า กับพลังงานลบ ที่ีมีมากมายรอบตัว ยังยิ้มค่ะ ยังยิ้ม ยังเชื่อมั่นใน2แขน2ขา 1สมอง 1ใจ ของตัวเรา แต่ความน่ารักและน้ำใจดีงามที่ส่งมา ทำให้ตื่นรู้ ได้เร็ว นี่ใช่มั้ย พลังดีๆๆๆๆๆๆ (ไม่ใช่เรื่องครอบครัวนะคะขออนุญาต แจ้งไว้ ) ตรรกะของคนตอนนี้เรียกว่าป่วยได้มั้ย หรือเป็นเราที่ป่วยพิจารณาอยู่ค่ะ

ล่าสุด ทาง สำนักข่าวดัง ได้ติดต่อไปหาคนใกล้ชิดเพื่อสอบถามด้วยความห่วงใยว่า เรื่องมันไม่ได้เกี่ยวกับพี่จอนนี่(สามี)เลย คือเริ่มเห็นข่าวว่ามันโยงกันไปถึงพี่จอห์นนี่มันไม่เกี่ยวเลย คือพี่จอนนี่ยังอยู่ให้กำลังใจอย่างดี (ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวเลย?) เป็นเรื่องงานล้วนๆ

พี่นกจะบวชที่เสถียรธรรม สถานวันที่ 6 เมษายนนี้ แต่จะเข้าปฎิบัติธรรมตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน กำหนดการบวชจะต้องเข้าไปฟังกับพี่นกอีกที ทางแม่ชีท่านจะให้ทำอะไร จะปลงผมกี่โมง เพราะว่าบวชกันหลายคน ก็เลยต้องดูว่าคิวเรามันช่วงกี่โมง คืออยากฝากขอบคุณทุกความเป็นห่วงเลย คือพี่นกเขากดดันตัวเอง ต้องบอกแบบนี้

ต้องบอกว่าเขาว่ามีความกดดันตัวเอง เพราะว่าเขากลัวงานละครออกมาไม่ดี เพราะว่าเขารู้ว่าคิวงานจะออนแอร์พรุ่งนี้(28 มีนาคน)แล้ว แต่ก็ต้องมาฝึกปฏิบัติธรรมอีก เขาก็กดดันตัวเองอยู่ประมาณหนึ่ง กลัวจะทำไม่ดี เพราะเรื่องการบวชพี่นกก็ตั้งใจจะบวชเมื่อปลายปีตั้งแต่คุณพ่อเสียแล้ว แต่มันก็ติดงานมาเรื่อยๆ จนถึงวันนี้

เพราะว่าจริงๆ เร็วสุด แกบอกว่าเมื่อปลายปี แต่ก็ยังติดการตัดต่อละครอยู่ และวางแผนโปรโมตก็เลยจะมาได้ช่วงนี้ แต่เมื่อวานซืนมันคงมีเรื่องที่ทำให้ปรี๊ดเข้ามานิดนึง เขาก็เลยคงหมดแรงหมดกำลังใจ ก็เลยฟิวส์ขาด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ